Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Công ty TNHH ATHENA

Tags

Lô C - Đường số 3, KCN Anh Hồng, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

www.athenatowels.com

Tọa lạc tại vị trí cách Cảng hàng không quốc tế HCM, Việt Nam 40km, khoảng 1 giờ, Công ty sản xuất khăn Athena dễ dàng có được lợi thế trong việc đón tiếp khách hàng đến từ bất cứ đâu trên thế giới.Bên cạnh đó, từ sự thuận lợi của việc ở gần với cảng biển chính ở Tp. HCM cho phép chúng tôi luôn có những điều kiện tốt nhất để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.Đồng thời, công ty cũng có điều kiện bảo quản tốt sợi nhập khẩu từ lúc sợi về đến cảng cho đến quá trình sản xuất và vận chuyển khăn đến tất cả khách hàng trên toàn cầu.Chào đón khách hàng đến thăm nhà máy Athena bất cứ khi nào để đánh giá năng lực của chúng tôi cũng như thảo luận về các yêu cầu của bạn.< Phương châm của Athena > *Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm của khách hàng. *Mang đến cho khách hàng sản phẩm 100% cotton. *Luôn cung cấp giá tốt nhất. *Đội ngũ kiểm tra chất lượng của chúng tôi sẽ kiểm tra từng sản phẩm khăn để đảm bảo cho khăn hoàn toàn không vướng bất kì mũi kim nào. Việc này sẽ được thực hiện bởi cá công nhân cũng như bởi máy kiểm tra kim của chúng tôi. *Chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo nhất để cung cấp cho khách hàng. *Toàn bộ quá trình sản xuất đều được thực hiện ở taị công ty TNHH Athena.Chúng tôi vinh hạnh được là nhà cung cấp cho các khách sạn 5 sao cũng như những resort nổi tiếng trong và ngoài nước như Cambodia, Thailand, Japan... Quan trọng hơn hết, chúng tôi có thể sản xuất những mẫu khăn giống như khăn mà khách hàng đang có. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm khăn có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn mỹ nhất.


EmoticonEmoticon