Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Công Ty TNHH Điện Tử ELEK

Tags

Số 1 Ql 1K Tân Hòa - Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương
0854432602  

Công ty TNHH Điện Tử ELEK là công ty 100% vốn đầu tư của Pháp, chúng tôi là đơn vị đi tiên phong trong các ứng dụng công nghệ LED trong chiếu sáng, màn hình LED và bảng điện tử hàng đầu ở Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu kỹ thuật được đào tạo bài bản, kết hợp với máy móc hiện đại cùng với đội ngũ quản lý có năng lực, tâm huyết với tầm nhìn và tính quyết đoán,nhạy bén của người đứng đầu công ty đã tạo cho chúng tôi mội lợi thế mà không dễ gì các công ty khác có được. Đây chính là tiền đề dể chúng tôi nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mới đạt chất lượng,mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Đặc biệt công ty chúng tôi còn đưa ra các giải pháp chiếu sáng điều khiển bằng Iphone hoặc Ipad và sản xuất ra các sản phẩm chiếu sáng theo thiết kế của quý khách hàng, giúp cho phù hợp với phong cách thiết kế của công trình, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho cộng trình. Tham vọng của chúng tôi là biến sản phẩm LED chiếu sáng từ chỗ là sản phẩm cao cấp đắt tiền trở thành sản phẩm được phổ thông phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng, với tham vọng đó chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, minh chứng cho điều này là giá sản phẩm của chúng tôi luôn thấp hơn so với giá thị trường từ 2 đến 3 lần. ELEK rất mong được hợp tác với quý khách hàng.


EmoticonEmoticon