Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Công ty TNHH MTV SX-TM NHỰA TẤN ĐẠT

Công ty TNHH MTV SX-TM NHỰA TẤN ĐẠT

   Từ 25 - 99 nhân viên
Số 38, Đường số 6, Khu Dân Cư Nam Hùng Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
 08.62697809
WWW.TADASCO.COM
ĐÔI NÉT VỀ TADASCO Được thành lập năm 2010, chỉ sau hơn 4 năm hình thành và phát triền, TADASCO đã thực sự đã gặt hái được khá nhiều thành công trên thị trường do tinh thần sáng tạo, năng động của đội ngũ kỹ sư trẻ, có bề dày kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các công ty Nhựa lớn trong cả nước. Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ đơn giản là thực hiện một công việc gia công, thiết kế thông thường. Trước khi thực hiện một dự án khuôn mẫu hoặc hợp đồng gia công nào, bạn đều được đội ngũ kỹ sư tư vấn cặn kẽ những gì liên quan đến chuyên ngành khuôn mẫu mà có thể bạn chưa từng gặp qua, đế từ đó bạn có những quyết định đúng đắn trước khi thực hiện dự án của mình. Ngay từ khi thành lập, Ban Giám Đốc đã vạch ra cho đội ngũ kỹ sư của TADASCO mục tiêu làm việc của chúng tôi là "Với TADASCO. Vấn đề của bạn đã được giải quyết!". Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi và khách hàng là một khối liên kết với nhau, nhiệm vụ chúng tôi là giải quyết vấn đề cho khách hàng chứ không phải gây ra thêm rắc rối. Không như những đối tác khác, chúng tôi không tìm cách lấy tiền của khách hàng bằng mọi giá.


EmoticonEmoticon