Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Công Ty Cổ Phần Nông Sản Thực Phẩm Việt Hưng

Tuyển dụng Công Nhân Sơ Chế Thực Phẩm
Sơ chế gia súc, gia cầm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
21h – 6h ngày hôm sau.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm.
- Ngoại hình bình thường, không dị tật, sức khỏe tốt.
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 6.000.000đ đến 8.000.000đ.
Phụ cấp ăn đêm

Liên hệ
Công Ty Cổ Phần Nông Sản Thực Phẩm Việt Hưng
Số 22 Cao Sơn, phường An Hoạch, Tp Thanh Hóa
Người liên hệ: Thiều Thọ Sơn
Email: thieuthoson.aof@gmail.com
Điện thoại: 0973309486
Website: http://atfood.vn/
Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Việt Hưng , thuộc tập đoàn Thanh Hoa GROUP. Trong những năm qua, trải qua chặng đường dài từ khi thành lập cho đến nay, Công ty CP nông sản thực phẩm Việt Hưng chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp có vị thế lớn nằm trong tốp doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất thực phẩm An Toàn.
Hiện nay, công ty chúng tôi có 3 trang trại chăn nuôi thực phẩm và sản xuất rau an toàn với quy mô 3 trang trại gần 100 ha. Với phương châm mang lại nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, công ty đã áp dụng thành công công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, sản phẩm của công ty được đón nhận rộng rãi trên thị trường.
Hiện nay, đội ngũ CBVN của công ty Việt Hưng khoảng 300 người bao gồm lao
động trực tiếp, gián tiếp. Đội ngũ nhân viên năng động, chyên nghiệp, có trình độ đào tạo cao, thường xuyên có nhiều sáng kiến cải tiến trong quá trình làm việc. Đồng thời, công ty hiện có các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt đang làm việc tại đây. Với những tiềm lực sẵn có về nguồn nhân lực, vật lực và cùng với các chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phầm cũng như mở rộng qui mô sản xuất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vá các vùng lân cận sẽ là một trong những trung tâm lớn thu hút nguồn lao động sẵn có tại địa phương, tính chất công việc phù hợp với điều kiện, năng lực lao động của mọi tầng lớp. Từ đó có thể nhận thấy rằng, ngoài việc mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, góp phần vào tăng thu ngân sách nhà nước, vào sự phát triển chung của địa phương nói riêng và của đất nước nói chung, giải quyết phần lớn việc làm cho người lao động trong và ngoài tỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho một số người lao đông.
Suốt những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa, sự cộng tác giúp đỡ của các cấp, các ngành ở Trung ương và địa phương. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp và công tác điều hành có hiệu quả
của Ban lãnh đạo cùng với đó là sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, công
nhân viên, công ty cổ phần nông sản thực phẩm Việt Hưng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụkinh tế, chính trị, góp phần vào sự nghiệp CNH-HĐN đất nước, vinh dự được các cấp, các ngành ghi nhận, trao tặng bằng khen… trong hoạt động sản xuất.
Công ty chúng tôi hi vọng rằng, trong tương lai, thương hiệu “THANH HOA FARM and FOOD” sẽ là sản phẩm được đón nhận rộng rãi, không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh mục tiêu tiến ra thị trường các nước bạn, luôn là chỗ dựa tin cậy đối với những khách hàng tin dùng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.


EmoticonEmoticon