Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Solto Việt Nam

VỊ TRÍ: TRỢ LÝ VĂN PHÒNG (NỮ)
Làm việc tại KCN Amata Biên Hòa, Đồng Nai
YÊU CẦU/REQUEST:
Nữ từ 23 đến 28 tuổi. Chưa lập gia đình./ Female, age 23-28. Not married.
Trình độ:
Cao đẳng trở lên, ưu tiên những bạn có kiến thức về nhân sự, kế toán, tài chính hay kinh tế./ Job holder must have a college or University degreein any related field (major should be in human resources, accounting, finance or economics).
Tiếng Anh trung cấp trở lên./ Intermediate to upper intermediate
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong bất cứ loại hình công việc có liên quan, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường sản xuất của công ty Hàn Quốc./ At least 2-year experience in related field in a Korean manufacturing company.
Kĩ năng và một số yêu cầu khác/ Skill and some other requirements:
Giao tiếp tiếng Anh & tiếng Việt tốt. Biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế./ Good communication skills in both English & Vietnamese are a must. (Korean language is a plus)
Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Internet./ Good skills in Microsoft Office software (all: Word, Excel, PowerPoint and Internet surfing) is a must
Sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao với khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc./ Good health and handling well under high pressure with multitasks are also a must.
Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, có khả năng làm việc nhóm và độc lập./Problem solving skills, analytical skills, teamwork, independent work skills are a must
Tính cách phù hợp: siêng năng, nhiệt tình, năng động, trung thực, trung thành, cẩn thận, chi tiết-tỉ mỷ, thận trọng, có kỹ luật, thích nghi tốt, lòng nhân ái, và thân thiện./ Suitable personalities: hard-working, enthusiatic, active, honest, loyal, careful, well-detailed, thoughtful, disciplined, well-adapted, caring, and friendly.
MIÊU TẢ CÔNG VIỆC/JOB DESCRIPTION:
Giải quyết trực tiếp các công việc tổng vụ (Hành chính và nhân sự)/ Administration and Human resources tasks (General Admin):
Giải quyết các công việc về phần đối nội với các cơ quan Việt Nam và báo cáo cho Trưởng VP./ Work with local authoritiesand report to the Head of Office.
Quản lý xe, lịch trình và công việc của tài xế./ Manage driver's working schedule and car.
Đặt khách sạn, nhà hàng, và vé máy bay cho người của công ty và khách./Book hotels, restaurants, and air tickets for company’s people and customers.
Tiếp khách và chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho các cuộc họp, gặp gỡ./ Welcome the visitors and prepare necessary documents for all meetings.
Mua các vật dụng cho văn phòng./Manage office supplies.
Chịu trách nhiệm về không gian sạch sẽ và các tài sản của của văn phòng./ Responsible for clean office space and facilities management.
Xếp lịch, đặt tour, dịch vụ ăn uống, chổ ở, và chuẩn bị những thứ cần thiết cho các chuyến du lịch của công ty./Work with tourist companies/restaurants/accomodations for company tours.
Theo dõi hợp đồng của văn phòng và căn hộ của các quản lý người nước ngoài./Follow up on providers’ contracts (leasing contract, electicity company contract,......,and accomodations for foreigner managers).
Làm việc với các dịch vụ vận chuyển và đặt lịch gửi hàng đi trong và ngoài nước./ Work with couriers and arrange successful booking with them for domestic and overseas courier shipments.
Cập nhật và lưu trữ bảng ngày nghỉ của nhân viên công ty./Update and keep records of staffs’dayoffs.
Tính lương, thanh toán các khoản bảo hiểm, và phúc lợi khác cho nhân viên./ Make salary records andpayment rolls, pay insurances, and other benefits for all staffs.
Theo sát, cập nhật và báo cáo các điều luật VN (lao động, bảo hiểm) mới, thay đổi, bổ sung… đến cấp trên và phổ biến cho các nhân viên khi đã có xác nhận. /Update and follow up new/revised labor laws... to the direct manager and inform all staffs once approval;
Lưu trữ các hồ sơ văn phòng, hợp đồng với các bên liên quan./ Make files and records for office documents and contracts.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng dưới sự chỉ đạo của Trưởng VP./Involving office recruitment progress as instructed/assigned by Head of Office.
Các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính khác của văn phòng./ Other related jobs as assigned by the Head of Office.
Kế toán nội bộ/ Internal Accounting:
Thanh toán tất cả các chi phí của văn phòng./ Proceed payments of all office’s expenses.
Tính các khoản thuế cho VP và nhân viên và theo dõi luật thuế VN có liên quan để kịp thời cập nhật./Calculate related taxes of the Office and staffs and follow up new/revised related VN Tax to update timely.
Lập báo cáo/sổ sách có liên quan (tiếng Anh và Việt) theo ngày, tháng và báo cáo cho kế toán tại Hàn Quốc và phục vụ cho việc thực hiện kế toán sổ sách theo Thuế Việt Nam hàng ngày và hàng tháng./Making all accounting books/records (in English and Vietnamese) daily and monthly.
Dự trù chi phí hàng tháng và báo cáo lên trưởng VP để chuyển tiền định kỳ./ Make Monthly budget report to Head of Office for regular T/T from Parent Company.
Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ gốc, sao chép, và scan cập nhật cho kế toán HQ cuối mỗi tháng./ Record all original receipts, invoices, copy, and scan all of them to submit to the Parent Company at month-end
Thống kê và báo cáo tổng chi phí đã thanh toán mỗi cuối tháng./Make statictis and report all monthly office expenses at month-end.
Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước để nộp về các báo cáo hằng năm./ Work directly with related local authority for yearly office reports.
Các công việc khác:
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng VP và quản lý cấp cao./ Other supporting job as assigned by the Head of Office and Higher-ranking manager
THỜI GIAN LÀM VIỆC/WORKING TIME:
Giờ hành chính (8:00 sáng - 5:00 chiều) từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ trưa từ 12:00 đến 1:30)./ Working time: 08AM – 05PM, Mon to Sat every week (lunchbreak: 12:00PM-13:30PM)
MỨC LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:
Mức lương: Thoả thuận/cạnh tranh/ Salary: negotiable / competitive
Bảo hiểm và đóng thuế đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật VN hiện hành./ All insurances and personal income tax as updated Vietnam Law
Môi trường làm việc quốc tế độc lập và năng động./ Independent and international working environment.
Có xe hơi đưa rước hỗ trợ đi lại trong giờ làm việc./ Car for a commute in working time.
LIÊN HỆ:
Ms. Rosa Nga – 097 305 2324 (rosa@solto.biz)
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM: CV Anh + Việt và bằng cấp có liên quan./Job Applications include 2 resumes in both English and Vietnames and related qualifications
THÔNG TIN CÔNG TY/ COMPANY PROFILE:
Solto Industries Co, Ltd là một nhà cung cấp PVC-PU, được thành lập tại Hàn Quốc trong hơn một thập kỷ. Văn phòng của chúng tôi được đặt tại Seoul - Hàn Quốc, Đông Quan-Trung Quốc và Đồng Nai - Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp nguyên liệu cho các công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang / phụ kiện như Coach, Michael Kors và nhiều hơn nữa.
Solto Việt Nam là văn phòng đại diện của công ty mẹ - Công ty Solto Industries Hàn Quốc với chức năng xúc tiến thương mại từ năm 11/2014.
Địa chỉ đặt tại: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, đường Amata, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng​ ​Nai. (Trong khuôn viên cafe Biz).
Solto Industries Co., Ltd is an international leading PVC-PU supplier, established in Korea for more than a decade. Our offices are located in Seoul-South Korea, Dongguan-China and Dong Nai-Vietnam. We have been efficiently supplying raw materials to well-known companies in Fashion/Accessories field such as Coach, Michael Kors and more.
Solto Vietnam is the representative office of parent company - Solto Industries Co., Ltd in Korea - with the function of trade promotion since 11/2014.
Our Address: Amata Industrial Zone Center, Amata Road, Long Binh Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province (Inside Café Biz)


EmoticonEmoticon