Trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản như đường thẳng, đa giác, đường tròn, ellipse và các đường conic. Các thuật toán này giúp cho sinh viên có thể tự mình thiết kế để vẽ và tô một hình nào đó ( chương 1 và 2). Nội dung thứ hai đề cập đến đồ họa hai chiều và đồ họa ba chiều bao gồm các phép biến đổi Affine, windowing và clipping, quan sát ảnh ba chiều qua các phép chiếu, khử các mặt khuất và đường khuất, thiết kế đường cong và mặt cong (từ chương 3 đến chương 7)
http://www.load.to/niRrAwdn2Z/VanLuong.6x.To_GIAO_TRINH_KTDH.pdf
http://netload.in/dateiHVnFa1LRpF.html
http://www.megaupload.com/?d=5OWEXPD8
http://upwap.ru/535558/
http://rapidshare.com/files/271912488/VanLuong.6x.To_GIAO_TRINH_KTDH.pdf.html
Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009
Giáo trình kỹ thuật đồ họa
Tags
Bài viết liên quan
- Chương trình Kế Toán Bằng Excel chuẩn dùng cho doanh nghiệp nhỏ (Tài liệu dùng font VNI
- Tự học lập trình Borland Delphi File: *.pdf Mời các bạn download: Delphi_Boo
- Ebook "Cách sử dụng Nero toàn tập" sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng
- Chương 1. C�i đặt MapInfo v� điều chỉnh c�c thiết lập mặc định của MapInfo Chương 2.
- Đây là báo cáo đề tài " Xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm ngoại ngữ qua mạng lan" c
- Photoshop quá mạnh mẽ để xử lý đồ họa, chính vì vậy nên chương trình cũng có một loạt các
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon