Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nào và đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này. PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG
Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nó
Chương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX
Chương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh.
PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D
Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3D
Chương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian
Chương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian
Chương 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng
Chương 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng
PHẦN III. NHỮNG KIẾN THỨC BỔ SUNG
Chương 9. Sử dụng DirectInput
Chương 10. Hiệu ứng âm thanh bằng DirectSound
Chương 11. Xây dựng một dự án mẫu
PHẦN IV. PHỤ LỤC
Phụ lục A. Giải đáp các bài tập cuối các chương
Phụ lục B. Cách sử dụng CD-ROM
Giải thích các thuật ngữ
Chỉ mục các từ khoá
http://sites.google.com/site/vanluong999/home/VanLuong.6x.To.Begining_DX9.pdf
Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010
Beginning Direct X9 (Tiếng Việt)
Bài viết liên quan
- PHẦN CƠ BẢN I. Google Analytics là gì ? II. Làm sao để sử dụng Google Analyti
- Giáo trình cung cấp những chức năng nâng cao của hai ứng dụng tin học được dùng phổ biến
- website Các tiêu chí đánh giá,duy trì wedsite Việc đánh giá một wedsit
- Đây là tài liệu phân tích thiết kế hệ thống khá chi tiết đầy đủ bao gồm 14 chương ,mỗi ch
- Chương 1: TỔNG QUAN VỀ AN TOÀN VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN 1.1. Nội dung của an toàn và
- Mục Lục Bài 1:.....................................................................
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon