Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và sự cần thiết của nó như thế nào và đặc biệt là giúp bạn có thể từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này. PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG
Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nó
Chương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX
Chương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh.
PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D
Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3D
Chương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian
Chương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian
Chương 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng
Chương 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng
PHẦN III. NHỮNG KIẾN THỨC BỔ SUNG
Chương 9. Sử dụng DirectInput
Chương 10. Hiệu ứng âm thanh bằng DirectSound
Chương 11. Xây dựng một dự án mẫu
PHẦN IV. PHỤ LỤC
Phụ lục A. Giải đáp các bài tập cuối các chương
Phụ lục B. Cách sử dụng CD-ROM
Giải thích các thuật ngữ
Chỉ mục các từ khoá
http://sites.google.com/site/vanluong999/home/VanLuong.6x.To.Begining_DX9.pdf
Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010
Beginning Direct X9 (Tiếng Việt)
Bài viết liên quan
- SAP2000 là một ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng. Mục lục: Chương 1. Giới thiệu ph
- MD5 (Message-Digest algorithm 5) là một hàm băm để mã hóa với giá trị băm là 128bit. Từng
- InDesign là phần mềm dàn trang có khả năng tùy biến mạnh và chức năng phong phú. V
- Mục Lục Bài 1:.....................................................................
- Tiếp tục một ebook hữu ích khác cho những bạn ham thích tìm hiểu về Photoshop Mục lục: 1.
- Đây là tài liệu phân tích thiết kế hệ thống khá chi tiết đầy đủ bao gồm 14 chương ,mỗi ch
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon