Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Thăm dò thị phần bia Heineken tại TP Hồ Chí Minh

bia heineken


Năm 1886,  Gerald  Ad riaan  Heineken   đã  khám  phá ra  một  loại  men  đõc  nhất  vô  nhị.  Về  s au  loại  men  này  được sử  dụng  vào  quá  trìn h  sản  xuất  bia  Heineken .
Heineken  đã  tìm  thấy  giá  trị  đích  thực  cu a  những  giọt  bia  từ  nguồn  thiên  n hiên.  Ông  đã  kết  hợp  một  loại  men  đặc  biệt  với  tin h  chất  cây  hublông  (cây hoa bia)  và  100%  lúa  mạch.  Từ  đó,  ông  tạo  ra  một  loại  bia  mang  hương  vị Heineken.
Sau  hơn  130  năm,  từng  chai  bia  mang  nhãn  hie u  Heineken  vẫn  được  pha  chế  với  công  thức  ấy.Một  bí  mật  giúp  Heineken  tạo  được  danh  tiếng  của  riêng  mìn h  trong  thế  giới  bia  là  vẫn  duy  trì  được  chất  lượng  và  mùi vị ngọt ngào của nó trong suốt  hơn một trăm năm qua.

 Heineken  rất được ưa chuộng trên thị trường và rất nhiều tiềm năng mở rộng thị phần ở
nước ta.
Bia Heineken  rất thích hợp với các buổi liên hoan, tiệc nhưng giá vẫn còn cao so với thu nhập của
phần đông người dân.  Do  đó,  nó chỉ đáp ứng được nhu cầu của đa số người có thu nhập cao.
Các  chương trình quảng cáo của bia Heineken gây được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng,  đặc biệt là các mẫu quảng cáo trên tivi rất có hiệu quả.
Chương  trình khuyến mãi khá hấp dẫn nhưng không rầm rộ làm cho nhiều người không
biết đến.
Các  chương trình do  Heineken  tài trợ cũng không được công chúng chú ý nhiều.
Các chương trình khuyến mãi cần phổ biến và hấp dẫn hơn.
Hệ  thống phân phối của bia Heineken  phải rộng rãi và tiếp cận hơn nữa người tiêu dùng tại khắp
các tỉnh và vùng trên cả nước.
Tăng  cường các hoạt động tài trợ thiết thực nhằm không mất thị phần so  với các đối thủ cạnh
tranh.

Download:

https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_heineken.pdf


EmoticonEmoticon