XUẤT KHẨU NƯỚC TƯƠNG CHIN-SU QUA THỊ TRƯỜNG MỸ
Mục Lục:
I. Lời mở đầu
II. Miêu tả hoạt động kinh doanh
II.1.Giới thiệu công ty …………………………………………………….5
II.2.Sản phẩm nước tương Chin-su…………………………………….. 6
III.Phân tích Thị trường.........................................................................................6
III.1 Phân tích môi trường kinh doanh .....................................................6
III.2 Phân tích thị trường nước tương tại Mỹ..........................................12
IV. Phân tích SWOT ..............................................................................................12
V.CHIẾN LƯỢC KINH DOANH:
V.1.Chiến lược Maketing…………………………………………………16
V.1.1 Chiến lược sản phẩm……………………………………….16
V.1.2Chiến lược phân phối .............................................................17
V.1.3 Chiến lược giá ……………………………………………….19
V.1.4 Chiến lược xúc tiến………………………………………….20
V.1.4.1 Quảng cáo………………………………………….20
V.1.4.2 Khuyến mãi………………………………………..20
V.1.4.3 PR…………………………………………………..20
V.1.4.4 Đội ngũ nhân viên………………………………....20
V.2 Tổ chức thực hiện……………………………………………………..21
I. Lời mở đầu
Nền kinh tế Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập với khu vực và thế giới, với phương châm “ đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa mối quan hệ kinh tế” thông qua con đường xuất khẩu để nâng cao tính cạnh tranh hiệu quả của sự phát triển. Một trong những thị trường có ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển kinh tế thế giới nói chung và kinh tế khu vực nói riêng đó là Mỹ
Masan group là một trong những tập đoàn lớn mạnh của Viêt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu thực phẩm nối tiếng ỏ Việt Nam và thế giới trong đó có “Chin-su”. Đặc biệt với sự thành công vang dội của Chin su ở thị trường Việt Nam, nước tương Chin su đã và đang chinh phục người Việt với hương vị thơm ngon, chất lượng hoàn hảo. Nhận thấy được ngành kinh doanh nước chấm rất hứa hẹn không chỉ ở Việt Nam mà nhu cầu rất cao trên thế giới chưa được đáp ứng và để nối tiếp những thành công, Chin su muốn thực hiện tham vọng của mình trên thị trường quốc tế và đăc biệt là thị trường Mỹ
Cộng đồng người Viêt rất đông đảo ở Mỹ lại chưa được đáp ứng nhu cầu về sản phẩm nước tương chất lượng, hương vị Việt cho các bữa ăn hàng ngày. Do đó đây là thị trường hứa hẹn cho nước tương Chin-su. Đây chính là cơ hội để Chin-su đến với người với đông đảo người tiêu dùng “ đa văn hóa” ở Mỹ, bành số doanh số bán hàng trên thê giới, tăng giá trị thương hiệu
Nhóm nghiên cứu chúng tôi mạnh dạn đưa ra bài báo cáo sơ bộ về kế hoạch xuất khẩu nước tương Chin-su vào thị trường Mỹ để các nhà đầu tư xem xét, đưa ra nhận định về khả năng thực hiện dự án. Sau đó chúng tôi sẽ có thông tin chi tiết hơn về thị trường, mục tiêu về thị phần, doanh số, vốn và lợi nhuận ước tính…
Download:
EmoticonEmoticon