Các khoản chi phí như về văn phòng phẩm mua cho văn phòng cty sử dụng, có được đưa vào chi phí ko ? , và nếu được đưa vào chi phí thì có hạn mức ko ? và cần có những thủ tục gì thì đưa vào chi phí cho hợp lý.
Từ 200k trở lên thì cần hóa đơn VAT, hạn mức tất cả chi phí chiếm 10% doanh thu. (hạn mức của từng loại chi phí phụ thuộc vào mô hình sản xuất kinh doanh nên bạn phải tự cân đối nhé)
Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012
Hạn mức chi phí văn phòng phẩm
Tags
Bài viết liên quan
- Em đăng ký MST tncn thì bị trùng số CMT nên không được cấp MST, bây giờ em phải làm thế n
- cty mình có lập bàn thờ, cứ mỗi ngày 01 hay 15 rằm là mua hoa quả để thắp hương, nhưng ch
- chiết khấu thanh toán mà công ty mình được hưởng là tính trên tổng tiền đã bao gồm cả thu
- Tình hình là bên e đang chuẩn bị quyết toán thuế, nhưng lại gặp phải mấy hóa đơn đầu vào
- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập- Tự do- Hạnh phúc***** Quận 9, ngày 08 tháng
- Cty mình Sửa chữa văn phòng đi thuê 500.000.000đ nhưng vốn điều lệ 6tỷ, vậy mình phân bổ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon