Cty mình Sửa chữa văn phòng đi thuê 500.000.000đ nhưng vốn điều lệ 6tỷ, vậy mình phân bổ tối đa bao nhiêu năm là hợp lý nhỉ?
“Đối với chi phí sửa chữa tài sản cố định đi thuê mà trong hợp đồng thuê tài sản quy định bên đi thuê có trách nhiệm sửa chữa tài sản trong thời gian thuê thì chi phí sửa chữa tài sản cố định đi thuê được phép hạch toán vào chi phí hoặc phân bổ dần vào chi phí nhưng thời gian tối đa không quá 03 năm”
Việc này không phân biệt vốn nhiều hay ít mà căn cứ vào hợp đồng+chứng từ đầu vào nhé.
Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014
Phân bổ chi phí sữa chữa tài sản cố định đi thuê
Tags
Bài viết liên quan
- Mình dùng linh kiện có hóa đơn đầu vào để lắp hoàn thành 1 cái máy tính hoàn chỉnh bán ch
- Công ty e quy định 27 ngày công/tháng,phụ cấp nhà ở 300k/người,phụ cấp 10k ăn sáng/ngày/n
- Từ 1/6/2014 không cần gạch chéo phần chống hoá đơn nữa đúng không ạ. Nội
- cho mình hỏi, đơn vị mình vừa bị CCT gọi lên vì 1 tờ hóa đơn mua vào năm 2012 là của công
- Em đăng ký MST tncn thì bị trùng số CMT nên không được cấp MST, bây giờ em phải làm thế n
- Điều kiện thành lập Công đoàn cơ sở: Doanh nghiệp có từ 10 lao động ký hợp đồng lao động
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon