Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Công ty TNHH Thịt Ngon Quốc Tế La Maison

Công ty TNHH Thịt Ngon Quốc Tế La Maison cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng kiêm call center ( 01 người ) làm việc tại KCN Tân Bình
Công việc:
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng thông qua kênh tương tác với Khách hàng
Nắm rõ tình hình của đơn hàng của từng Khách hàng:
từ lúc nhận đơn hàng của Khách hàng đến lúc Khách hàng nhận được hàng từ Công ty
Theo dõi, báo động tồn kho thành phẩm không đạt đủ tồn kho bán hàng.
Trực số điện thoại hotline và kiểm tra định kỳ địa chỉ mail hotline của P.KD.
Tiếp nhận tất cả complain từ khách hàng nội bộ - bên ngoài.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết và phản hồi tất cả các complaint đó cho khách hàng
Tiếp cận lấy thông tin về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng nội bộ - bên ngoài
Các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của SOM.
Yêu cầu:
Kiến thức về Thịt và thực phẩm sạch
Kinh nghiệm quản lý hệ thống chuỗi bán hàng.
Một năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và call center
Liên hệ: Ms Thảo - 3828 2626 - Line 1314
Hoặc email: vothithuthao@thitngonquocte.vn


EmoticonEmoticon

:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:o
:>)
(o)
:p
:-?
(p)
:-s
8-)
:-t
:-b
b-(
(y)
x-)
(h)