✈️✈️VIETSOLUTIONS TUYỂN NHÂN VIÊN MUA HÀNG KIÊM ERP – PHỎNG VẤN ONLINE😉
1/MÔ TẢ CÔNG VIỆC
🌸Công việc Mua hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng & lập kế hoạch mua hàng từ các phòng ban
- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng NCC trong và ngoài nước đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, dịch vụ và giá cả của Công ty
- Làm việc trực tiếp với NCC để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán…
- Làm việc với đối tác: booking tàu, hải quan, …..
- Quản lý hàng mẫu mượn từ NCC
🌸Công việc ERP
- Am hiểu lược đồ cơ sở dữ liệu ERP và hỗ trợ cho nội bộ sử dụng hệ thống ERP trong công việc hàng ngày
- Tạo tài liệu tham khảo và hướng dẫn các bước sử dụng cho người sử dụng hệ thống ERP
- Phân tích và khắc phục sự cố hệ thống ERP được báo cáo bởi người dùng cuối
- Làm việc với các trưởng phòng ban để thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả hệ thống ERP trong Công ty
- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến phần mềm nội bộ của Công ty
2/YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học ngành Ngoại thương, Logistics, XNK,...
- Biết Tiếng Anh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Logistics
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
- Có khả năng làm việc độc lập & tập thể, chịu được áp lực cao trong công việc
3/QUYỀN LỢI
- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định
- Du lịch, team-building hàng năm
- Xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm
- Chính sách thâm niên
- Chính sách Đào tạo
- Thưởng Lễ, Tết,…
- Thu nhập: 10 – 14 triệu + Thưởng hiệu suất cuối năm
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (08:00 - 17:45); nghỉ trưa (12h30 – 13h30)
- Địa điểm làm việc: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình thạnh
👉Email: recruitment@vietsolutions.vn/ P.Nhân sự: 0938348346
EmoticonEmoticon