Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

Công ty Cổ phần Giải pháp Khách sạn Việt (VIETSOLUTIONS)

 ✈️✈️VIETSOLUTIONS TUYỂN NHÂN VIÊN MUA HÀNG KIÊM ERP – PHỎNG VẤN ONLINE😉

1/MÔ TẢ CÔNG VIỆC

🌸Công việc Mua hàng

- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng & lập kế hoạch mua hàng từ các phòng ban

- Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng NCC trong và ngoài nước đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, dịch vụ và giá cả của Công ty

- Làm việc trực tiếp với NCC để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán…

- Làm việc với đối tác: booking tàu, hải quan, …..

- Quản lý hàng mẫu mượn từ NCC

🌸Công việc ERP

- Am hiểu lược đồ cơ sở dữ liệu ERP và hỗ trợ cho nội bộ sử dụng hệ thống ERP trong công việc hàng ngày

- Tạo tài liệu tham khảo và hướng dẫn các bước sử dụng cho người sử dụng hệ thống ERP

- Phân tích và khắc phục sự cố hệ thống ERP được báo cáo bởi người dùng cuối

- Làm việc với các trưởng phòng ban để thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả hệ thống ERP trong Công ty

- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến phần mềm nội bộ của Công ty

2/YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học ngành Ngoại thương, Logistics, XNK,...

- Biết Tiếng Anh

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Logistics

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt

- Có khả năng làm việc độc lập & tập thể, chịu được áp lực cao trong công việc

3/QUYỀN LỢI

- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định

- Du lịch, team-building hàng năm

- Xét điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm

- Chính sách thâm niên

- Chính sách Đào tạo

- Thưởng Lễ, Tết,…

- Thu nhập: 10 – 14 triệu + Thưởng hiệu suất cuối năm

- Thời gian làm việc: T2 - T6 (08:00 - 17:45); nghỉ trưa (12h30 – 13h30)

- Địa điểm làm việc: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình thạnh

👉Email: recruitment@vietsolutions.vn/ P.Nhân sự: 0938348346



EmoticonEmoticon