⏰⏰TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MUA HÀNG (TIẾNG ANH)
📌📌 LÀM VIỆC TẠI: NAM TỪ LIÊM_HÀ NỘI
I. Mô tả công việc
1. Quản lý tình trạng vật tư xuất nhập kho
- Sắp xếp việc lấy hàng , lưu kho và bàn giao hàng hóa với bộ phận sử dụng
2. Quản lý vật tư dự án, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng thực tế, tình trạng đơn hàng đầu vào.
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư dự án từ phòng kỹ thuật (danh sách hàng, thời gian cần hàng)
- Check kho và check nhà cung cấp để đưa ra giá đầu vào phù hợp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, tiến độ giao hàng của dự án
- Thông tin với các bộ phận sử dụng và bộ phận liên quan (admin, kế toán) để dự toán và triển khai tiếp
3. Tìm kiếm nhà cung cấp mới, quản lý lịch sử mua hàng các nhà cung cấp
- Tìm kiếm, đánh giá, liên hệ các nhà cung cấp tiềm năng trong nước và nước ngoài
- Quản lý thông tin liên hệ, lịch sử nhà cung cấp: người liên hệ, email, điện thoại, tình trạng công nợ, lịch sử giá nhập
- Quản lý thế mạnh nhà cung cấp và duy trì quan hệ
4. Check giá, đàm phán giá, đàm phán công nợ, thời gian giao hàng
- Check giá sản phẩm với các nhà cung cấp thế mạnh về sản phẩm đó
- Tìm hiểu sản phẩm, giá sản phẩm, đánh giá mặt bằng chung để chọn nhà cung cấp phù hợp
- Đàm phán với NCC để được giá tốt, thời gian công nợ
5. Kiểm tra hàng đầu vào về mã hàng, số lượng, chất lượng, giấy tờ đầu vào
- Quản lý tình trạng của sản phẩm đầu vào về mã hàng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm
- Quản lý giấy tờ đầu vào phù hợp với sản phẩm điện (vỏ hộp, tài liệu)
- Kiểm tra kích thước, thông số của thiết bị vật tư cơ khí
6. Nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
II. Quyền lợi
📌 Lương cơ bản: 8.000.000đ - 15.000.000đ + Doanh thu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, CN hàng tuần. Nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Thưởng: theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000đ/ngày;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Có xe đưa đón khi đi công tác, gặp gỡ khách hàng;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, điện thoại );
- Được tham gia các hoạt động team buiding, du lịch ít nhất 02 lần/năm.
III. Liên hệ
Phòng HCNS - Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà BNA, Lô A2CN8 KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Liên hệ: 0965.513.189/hr@rtc.edu.vn
- Nộp hồ sơ: Trực tiếp/Email/Zalo…
EmoticonEmoticon