CÔNG TY TNHH A.J. PLAST TUYỂN DỤNG
Vị trí: Sales admin
1. Mô tả công việc
- Xử lý việc soạn thảo hợp đồng mua bán và các chứng từ giao hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để quản lý tiến độ giao hàng và chứng từ.
- Liên hệ với khách hàng để đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra suôn sẻ.
- Theo dõi ngày thanh toán và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Nhận đơn bán hàng và nhập dữ liệu vào hệ thống SAP ERP
- Thực hiện chức năng dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
- Kỹ năng giao tiếp và tư duy phục vụ, năng động và tích cực
3. Quyền lợi:
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết... theo quy định nhà nước.
- Được nghỉ toàn bộ thứ 7 trong tháng
- Tham gia BHXH từ tháng thử việc
- Có xe đưa rước nhân viên
4. Thời gian làm việc: từ T2- T6: 8h00 – 17h00
5. Địa điểm làm việc: Lô C-12B-CN, Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng, Thị Trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ: nhi_hoang@ajplast.vn hoặc inbox trực tiếp.
Zalo: 0937878577 (liên hệ trong giờ hành chính)
EmoticonEmoticon