Bạn viết thư có hay không? Khả năng biên tập của bạn có xuất sắc? Bạn rất giỏi tiếng Anh? Bạn có nghĩ rằng khi viết một đoạn giới thiệu hay quảng cáo ấn tượng, bạn chỉ cần nói với khách hàng rằng sản phẩm của công ty bạn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, rằng chúng rất tốt, rất có ích… một cách chuyên nghiệp là đủ? Ồ không, thật sai lầm nếu bạn có ý định thực hiện theo cách đó! Ở đây, yếu tố quan trọng nhất nằm ở khả năng thuyết phục của tài liệu bán hàng mà bạn viết
Link: http://cdn03.rada.vn//Data/Soft...ai_lieu_bh.pdf
Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010
Tài liệu bán hàng - viết như thế nào?
Tags
Bài viết liên quan
- Phần 1 của bài viết giới thiệu khái niệm cơ bản về đầu tư giá trị, đồng thời giúp cho bạn
- MỤC LỤCLời giới thiệu Chương 1: Ba quy luật của đại dịch Chương 2: Quy luật thiểu số:
- Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ nh
- Giáo trình "Quản lý dự án đầu tư" là một trong những giáo trình chính dùng làm tài liệu
- Quá trình khởi sự kinh doanh của bạn bắt đầu từ lúc có một ý tưởng lóe lên và có thể tạ
- http://vanluong.googlecode.com/files/Quan_tri_DN-VanLuong.6x.To.rarBùi Văn Lương - VanL
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon