Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Virus Remove All - Diệt tận gốc Virus khi có mẫu

Virus Remove All - Diệt tận gốc Virus khi có mẫu 

[Hình: VRA.gif]

I. Giới thiệu:
Virus Remove All (VRA) là công cụ giúp bạn tìm và diệt Virus với mẫu có sẵn, chỉ cần cho mẫu Virus vào chương trình, sau đó, chương trình sẽ quét tất cả các file có cùng mã nhận dạng với mẫu Virus đó. Công việc còn rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấn nút Diệt, tất cả gốc rễ của Virus sẽ bị xóa sạch (khóa khởi động trong registry, các file nhân bản, v...v...).
Chương trình này rất hữu dụng trong việc phát hiện và diệt các loại Virus mới mà các Antivirus nổi tiếng hiện nay chưa kịp cập nhật. Bạn có thể tự diệt Virus đó bằng chương trình này. Rất nhanh chóng và đơn giản.

Có thể diệt triệt để được các loại Virus sau:
Megabyte.exe, 250mb.exe, 250kg.exe, Mixa.exe, Folder.exe, Images.exe, System.exe, picture.exe, Dc.exe, Fun.exe, adobe.bat, Autoit.exe, congthing.exe, girlxinh.exe... và hầu hết các loại Virus lây qua USB.

II. Chức năng:
Quét các tập tin cho sẵn của người dùng trong toàn bộ hệ thống, bao gồm cả registry, các tiến trình chạy trong bộ nhớ và các file trong ổ cứng, sau đó cho phép người dùng xóa bỏ các file đó và phục hồi 1 số chức năng của hệ thống lại như ban đầu.

III. Thông tin về chương trình:

Tên: Virus Remove All.
Dung lượng: 260 KB (chưa nén).
Phiên bản: 1.0
Phát hành: Perfect software.
Hệ điều hành tương thích: Windows XP.
Cấu hình tối thiểu: 16MB of RAM.

IV. Hướng dẫn sử dụng:

Làm theo hướng dẫn như trong hình, ở đây, tôi đang để cho chương trình chạy trên 1 máy tính đã bị nhiễm virus Megabyte.exe:
[Hình: VRA3.jpg]
[Hình: VRA4.jpg]
[Hình: VRA5.jpg]
[Hình: VRA6.jpg]
[Hình: VRA7.jpg]




EmoticonEmoticon