Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Xem Megavideo miễn phí




 Megavideo Downloader là một ứng dụng tiện dụng và dễ dàng sử dụng được thiết kế để giúp bạn tải về các video yêu thích từ Megavideo.com. Chỉ cần cài đặt nó, duyệt web, và trong khi tìm video bạn muốn tải về, chép và dán liên kết trong vào trong dòng nhập liên kết, video sẽ được lưu vào máy tính của bạn.


Sử dụng chương trình cực kỳ đơn giản.

- Trực tiên bạn truy cập địa chỉ www.megavideo.com, tại đây các video clip được hiển thị dưới dạng thumbnail nên bạn sẽ dễ dàng quan sát và lựa chọn được nội dung các clip mình muốn tải về.

- Nếu bạn muốn tìm kiếm bất kỳ một clip nào bạn có thể sử dụng dịch vụ tìm kiếm của trang Web. Bạn chỉ cần gõ tên gợi nhớ của tên clip, ca sỹ/ban nhạc trình bày vào ô Search và bấm Enter, rất nhanh bạn sẽ có một danh sách tất cả những video clip có tên như vậy.

- Kế đến bạn khởi động chương trình từ biểu tượng trên Desktop để vào giao diện làm việc chính.

- Giờ bạn hãy kích chọn vào video clip muốn tải để xem. Nếu đúng file mình cần tải về bạn Copy địa chỉ của file video đang trình chiếu trên thanh Address của trình VD: http://www.megavideo.com/?v=IERCF6YP. Sau đó dán (paste) vào khung Copy And Paste Video URL Below và bấm nút Get Movie. Ngay lập tức khung Download sẽ cho bạn biết "đại chỉ" chính xác để tải về cùng với kích thước tập tin (Size) và thời gian trình chiếu (Length).

- Giờ bạn hạy bấm nút Download để chương trình tự động tải về. Nếu bạn không muốn sử dụng Mega Video Downloader để tải về thì bấm nút Download external để tải về theo cách thông thường của trình duyệt.

Vì các file video clip có định dạng FLV video, và để xem được định dang này Offline bạn cần tải về và cài đặt một công cụ chuyên dụng miễn phí như FLVPlayer4Free v2.2.0.0 tại: http://dl.dropbox.com/u/10919090/data3/FLVPlayer4_VanLuong.Blogspot.Com.exe. Với tiện ích FLVPlayer4Free bạn còn có thể xem được hầu hết các định dạng video thông dụng và sử dụng nó để bắt hình các file video cự kỳ dễ dàng.



Download:




http://dl.dropbox.com/u/10919090/data3/megavideo_VanLuong.Blogspot.Com.zip




EmoticonEmoticon