Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Phân tích SWOT nhãn hiệu KFC

KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Hiện Restaurant đã có tới 34 nghìn nhà hàng trên toàn cầu. Thị trường châu Á, đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Restaurant.
Sau thành công ở Trung Quốc, thương hiệu gà rán KFC tiếp tục, mở rộng phát triển ra thị trường nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
1.1     Phân đoạn thị trường tại Việt Nam:
1.1.1 Phân đoạn thị trường theo vị trí địa lý:
1.1.2 Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/bvl91/VanLuong.BlogSpot.Com_SWOT-KFC.doc


EmoticonEmoticon