Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Thày Phán bản Tết Nguyên Đán



"Thày phán" là ứng dụng kết hợp giữa xem tướng số, tử vi và giải trí.
Trong phiên bản đầu tiên, "Thày phán" đã vấp phải khá nhiều lỗi cơ bản, thêm nữa là chỉ có 3 lượt chơi thử.
Đã có post của mem nhà mình đưa ý kiến về việc tự pop up của "Thày phán", tuy vậy, đội ngũ phát triển cũng đã có phúc đáp đầy đủ và hợp lý.
Vậy nên việc xuất xưởng phiên bản "Tết nguyên đán" của "Thày phán" cũng là lời tất yếu. Trong phiên bản này đã có những sự thay đổi nhất định. Như đã hứa với anh em, mình đang trao đổi và thuyết phục phía bên mình bán đứt sản phẩm với giá hợp lý cho đáng đồng tiền bỏ ra để mua sản phẩm, tuy vậy đây cũng chỉ là ý kiến của cá nhân mình. Tuy vậy với phiên bản này mình đã xin tăng lên 10 lượt thử cho sản phẩm và đã được đồng ý. Người dùng có thể update phiên bản này miễn phí và không tốn lượt.
Mình cũng viết 1 review ngắn về "Thày phán" để các mem nhà mình quyết định có nên DL về hay không cho đỡ mất thời gian của mọi người. Mong mọi người cứ phê bình nhận xét thẳng để mình có tư liệu và làm việc với mọi người trong nhóm nhằm cải thiện hết tầm sản phẩm.
Bên mình sắp tới sau phiên bản này sẽ ra phiên bản với đày đủ chức năng thêm vào là xem cặp xem đôi, tử vi hàng ngày (theo lịch vạn sự và bát trạch của tác giả Dương Công Hầu) mong rằng nó đáp ứng được phần nào yêu cầu về chất lượng của mem nhà ta.
REVIEW:
Ứng dụng “Thày phán” phiên bản Tết nguyên đán đã có mặt trên Store.
Tổng quan:
Link trực tiếp: Thày phán
Dung lượng: 5,8MB
So với phiên bản cũ, các tính năng không có gì thay đổi nhiều.
Mình xin phép được đi từ ngoài vào. Icon của app đã được thay đổi theo chủ điểm “Tết nguyên đán”, Thầy phán áo đỏ, Đào hồng, Mai vàng.

Chương trình với dung lượng vừa phải nên tốc độ vào khá nhanh, không giật, lag hay gây lỗi.
Khi vào trong ứng dụng xuất hiện menu chính, điều thay đổi đầu tiên chúng ta gặp đó là nền app đã thay đổi

Bên cạnh đó, có một thay đổi khá thú vị, đó là khi app chạy sẽ có nhạc nền: “Tết tết tết tết đến rồi”, theo như mình nhớ thì nó là bài: “Ngày tết quê em” .
Về cơ bản, app không có nhiều thay đổi lớn, vẫn có các tính năng cơ bản như:
· Xem hướng
· Tán gẫu
· Bói bài
Bên cạnh đó, trong phiên bản này, người dùng còn có thêm 1 tính năng nữa, đó là sử dụng theme chính của app để làm hình nền cho mình. Cá nhân mình thấy rằng trông cũng khá được.
Ngoài ra, thay đổi lớn nhất trong phiên bản lần này đó là:
· Người dùng sẽ được nâng cáp phiên bản hoàn toàn miễn phí, chỉ cần DL về và cài.
· Người dùng sẽ có 10 lượt sử dụng free ban đầu thay vì 3 lượt như phiên bản cũ (mặc dù theo cá nhân mình vẫn là ít, nhưng cũng có thể nhìn nhận sự cố gắng của nhà sản xuất về việc quan tâm tới ý kiến của khách hàng hơn)
Tổng kết:
1. Các thay đổi:
· Thay đổi theme của app
· Thay đổi có thêm nhạc nền
· Update miễn phí
· Có 10 lượt dùng ban đầu
2. Chấm điểm: 6.5/10



http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/luong/VanLuong.Blogspot.Com_Thay_phan_1.0.3.apk



EmoticonEmoticon