Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Phần mềm xem phim 3D


KMPlayer là chương trình xem phim, nghe nhạc ra đời phiên bản mới với những cải tiến vượt bậc, không giống với bất cứ phiên bản nào trước đây. Mặc dù tên phiên bản chỉ là một bước nhảy nhỏ từ 3.1 lên 3.2, KMPlayer đã lột xác hoàn toàn với những chức năng xuất sắc như thư viện phim và nhạc, xem phim 3D, tích hợp với các dịch vụ phát hình trực truyến, giao diện bóng bẩy và kho ứng dụng mở rộng sẽ sớm được ra mắt.

Trong KMPlayer 3.2, bạn sẽ được thưởng thức phim dưới dạng 3D nổi (anaglyph).

Chế dộ 3D được điều khiển bằng nút 3D trên thanh công cụ. Ban đầu, đoạn phim sẽ được chạy như trong một chương trình phát video bình thường với hai video bên cạnh nhau. Nhưng khi bạn nhấn vào nút 3D, đoạn phim sẽ chuyển đổi một cách thần kỳ sang định dạng 3D. Bạn có thể thay đổi từ 3D hai màu nổi sang 3D trộn lẫn (interlaced) và thưởng thức nó bằng màn hình 3D và kính 3D phân cực phổ thông. Định dạng 3D trộn lẫn giữ được chất lượng của hình ảnh và độ trung thực màu sắc hơn là 3D nổi.

Bạn còn có thể chuyển màu nổi tuỳ theo màu của kính, từ Red/Cyan đến Red/Blue hay Red/Green… và chuyển 3D từ trái/phải sang trên/dưới tuỳ theo nguồn phim.


Link down:




EmoticonEmoticon