Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Quyền hạn và quyền lực của cựu tổng thống Mỹ George Walker Bush


George Walker Bush


LỜI MỞ ĐẦU

Đối với bất kỳ người lãnh đạo nào mà việc sử sụng quyền lực trong quyền hạn của mình là rất quan trọng. Có lúc họ sử dụng quyền lực chưa phù hợp với quyền hạn, có lúc lại sử dụng quyền lực vượt quá quyền hạn cho phép. Tất cả điều đó đều có ảnh hưởng rất lớn đến sự hoạt động của một tổ chức. Đôi lúc làm cho tổ chức phát triển mạnh và có khi có thể  kéo nguyên một bộ máy đi xuống trầm trọng. Với cương vị là tổng thống, mà cụ thể là tổng thống Mỹ. Mọi quyết định của ông đều có tác động rất lớn đến sự phát triển của cả nước Mỹ và thế giới. Đặc biệt sự ủng hộ của người dân và cả thế giới cũng là vấn đề quan tâm của tổng thống Mỹ. 

             Vị tổng thống thứ 43 của nước Mỹ_George Walker Bush qua 2 nhiệm kỳ từ 2001-2009 đã đề lại một khối di sản khổng lồ mà cả nước Mỹ và thế giới đều quan tâm.

               Với đề tài “quyền hạn quyền lực George Walker Bush”, nhóm chúng tôi rất mong góp phần đưa ra cái nhìn rõ ràng hơn về quá trình sử dụng quyền hạn quyền lực của ông Bush ở một vài lĩnh vực chủ yếu để dẫn đến tình hình kinh tế suy thoái nghiêm trọng và tại sao ông Bush lại bị chỉ trích khá mạnh mẽ từ phía người dân nước Mỹ cũng như toàn thế giới trong thời gian hiện tại. Đồng thời qua việc phân tích đánh giá những ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng quyền hạn quyền lực của ông Bush nhóm chúng tôi mong muốn đưa đến cho những nhà quản trị tương lai một vài bài học kinh nghiệm cho việc sử dụng quyền hạn quyền lực một cách hiệu quả.        

Download:

https://www.box.com/s/30a2b88133917506c480

Hoặc

https://www.dropbox.com/s/zs7ni4fqbtav1ix/VanLuong.Blogspot.Com_G.WBUSH.rar


EmoticonEmoticon