Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Chuỗi thức ăn sáng nhanh cho trẻ em – bánh sandwich Momo


bánh sandwich


Đề án phát triển chuỗi thức ăn sáng nhanh cho trẻ em – bánh sandwich Momo là đề án cuối kỳ thuộc bộ môn Quản trị sản phẩm, ngành Marketing trường Đại Học Hoa Sen.
Để thực hiện đề án, bắt buộc sinh viên phải có kiến thức trong các môn Marketing căn bản, quản trị Marketing và chiến lược định giá.
Đề án xoay quanh việc ra đời một sản phẩm mới và lên các chiến lược phát triển sản phẩm cũng như dự đoán được tình hình phát triển của sản phẩm trong tương lai; Bên cạnh đó cũng bắt buộc sinh viên phải phân tích tình hình thị trường hiện tại và xu hướng của thị trường để giúp sản phẩm mang tính thực tiễn cao.
Dựa vào những kiến thức nền đã được học, chúng tôi đã ứng dụng vào đề án này nhằm đưa sản phẩm ra thị trường hợp lý và hiệu quả; Bao gồm việc phân tích tình hình thị trường vi mô và vĩ mô, các yếu tố cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, từ đó đưa ra các chiến lược chiêu thị cũng như phát triển sản phẩm hợp lý, cuối cùng là đánh giá tình hình tài chính và khả năng mở rộng hệ thống phân phối của sản phẩm trong tương lai. Với những phân tích rõ ràng, nhóm chúng tôi đã cố gắng đưa vào đề án những kiến thức gần với thực tiễn nhất có thể, hy vọng đề án sẽ được đánh giá cao về tính khả thi và có khả năng áp dụng trên thực tế.

MỤC LỤC
TRÍCH YẾU ii
LỜI CẢM ƠN iii
MỤC LỤC iv
I. Tổng quan 1
1. Mô tả ý tưởng kinh doanh 1
2. Tầm nhìn, sứ mệnh 1
II. Phân tích 1
1. Đánh giá môi trường Marketing 1
2. Mục tiêu Marketing 4
3. Chiến lược cốt lõi 4
4. Marketing mix 6
5. SWOT 10
III. Tổ chức và thực hiện 11
1. Kế hoạch thực hiện (phụ lục) 11
2. Dự thảo ngân sách 11
3. Quản lý và điều chỉnh ngân sách: 13
PHỤ LỤC v
(Action plan -tài liệu đính kèm) v
KẾT LUẬN vi

Download:


EmoticonEmoticon