Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Văn hóa xã hội Pháp và đánh giá cơ hội cho kinh doanh quốc tế


NƯỚC PHÁP


MỤC LỤC

TỔNG QUAN VỀ NƯỚC PHÁP 4
NHỮNG YẾU TỐ CẤU THÀNH VĂN HÓA PHÁP
2.1 Ngôn ngữ 6
2.2 Tôn giáo 7
2.3 Giá trị và thái độ 8
2.4 Thói quen và cách ứng xử 9
2.5 Văn hóa vật chất 11
2.6 Nghệ thuật 13
2.7 Ẩm thực 17
2.8 Giáo dục 19
MÔ HÌNH BỐN KHÍA CẠNH VĂN HÓA CỦA PHÁP 20
So sánh bốn khía cạnh giữa Việt Nam và Pháp 24
CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC KHI ĐẦU TƯ VÀO NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TẠI PHÁP
4.1 Sơ lược về ngành 25
4.2 Cơ hội cho các nhà đầu tư Việt Nam 26
4.3 Những thách thức đặt ra cho các nhà đầu tư 28

TỔNG QUAN VỀ NƯỚC PHÁP

Vị trí địa lý: Pháp là một quốc gia có lãnh thổ chính nằm ở Tây Âu cùng một số lãnh thổ hải ngoại tại Nam Mỹ, biển Caribe, Bắc Mỹ, Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương và châu Nam Cực.
Diện tích: 550 000 km2, là đất nước lớn nhất Tây Âu (chiếm gần 1/5 diện tích của Cộng đồng Châu Âu) với một khu vực lãnh hải rộng lớn (các khu vực khai thác kinh tế trải dài trong khoảng 11 triệu km2).
Dân số: 64.300.000 người.

Download:

https://www.facebook.com/download/187955681415649/VanLuong.Blogspot.Com_MoiTruongPhap.doc


EmoticonEmoticon