Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Văn hóa kinh doanh Đức

Văn hóa Đức
Văn hóa Đức



Là một nước đông dân với một nền kinh tế phát triển vào bậc nhất ở Châu Âu, Đức có một vai trò quan trọng trong các tổ chức quân sự, chính trị cũng như kinh tế của Châu Âu. Trong chiến tranh lạnh, năm 1949 nước Đức đã bị chia cắt làm hai: phần phía tây thuộc nước CHLB Đức, phần phía đông thuộc về nước CHDC Đức. Sau khi Liên Xô tan rã và kết thúc chiến tranh lạnh, năm 1990 nước Đức đã thống nhất. Sau thống nhất, nước Đức đã phải mất nhiều tiền của để tăng năng suất và tăng lương cho phần phía đông của mình để đạt tiêu chuẩn của phương tây.
+ Vị trí địa lý- Tên nước: Cộng hòa Liên bang Đức- Thủ đô: Béc Lin- Tổng diện tích: 357,021 km2- Dân số: hơn 83 triệu. - Lãnh hải: 7,798 km2- Diện tích đất liền: 349,223 km2 .....
+ Kinh tế thương mại
Nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hiện nay của Đức đã thoát ra khỏi tình trạng suy yếu của những năm 1990. Để hiện đại hoá và hoà nhập nền kinh tế của miền đông nước Đức với miền tây, nước Đức mỗi năm phải tiêu tốn khoảng 70 tỷ USD. Các khoản thuế kinh doanh và thuế thu nhập đóng góp vào ngân sách quốc gia năm 2001 không đủ để bù đắp cho tình trạng nhập siêu và nạn thất nghiệp đang ngày một gia tăng. Năm 2002 ngân sách có tăng lên khoảng 1%. Tuy nhiên, việc thâm hụt ngân sách và tăng tiêu dùng đã khiến mức nợ EU của Đức vào khoảng 3%. - Tổng thu nhập quốc dân (GDP): 2,184 nghìn tỷ USD.- Tỷ lệ tăng trưởng GDP: 0,4%- Tỷ lệ lạm phát: 1,3%
1.2 Con người Đức
Tính cách nổi bật của người Đức-Tính kỉ luật cao-Có tinh thần tập thể-Có khiếu thẩm mỹ-Trí thức luôn có vị trí quan trong (đặc biệt là các nhà triết học)
Người Đức thường được coi là có kỷ cương và ý chí trong công việc và trong cuộc sống, chặt chẽ trong chi tiêu và lạnh lùng trong giao tiếp.

Download:

https://sites.google.com/site/luongbui2013/home/VanLuong.Blogspot.Com_vhkdduc.doc

1 bình luận so far

bạn ơi, link bị lỗi rồi. Bạn upload lại đc không?


EmoticonEmoticon