Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Khách hàng đã chuyển khoản nhưng không lấy hóa đơn

Khách hàng thanh toán tiền hàng bằng chuyển khoản vào tài khoản của công ty nhưng ko lấy hóa đơn như vậy có hợp lệ ko? 
nếu chuyển rồi thì xử lí như thế nào ?


Nhiều cách xử lý, tùy thuộc vào độ nhanh nhạy của mỗi ktv thôi
Có thể nhập lại kho với lý do hàng lỗi mà  trả lại tiền khách
Lập phiếu chi tiền ghi rõ ( nhập lại hàng của khách) số tiền tương ứng khoản khách đã chuyển vào tài khoản trên giấy nộp tiền, sau đó nhập kho 1 sp là ok!
Hoặc là bạn viết HĐ đỏ cho khách hàng với số tiền như vậy, xé liên đưa cho khách hàng cất đi. coi như đã xuất thế là xong.



EmoticonEmoticon