Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Xách Ba Lô Lên Và Đi (Tập 1) PRC EPUD PDF

TỰ TRUYỆN HƯ CẤU XÁCH BA LÔ LÊN VÀ ĐI - TẬP 1: CHÂU Á LÀ NHÀ. ĐỪNG KHÓC! 

 XÁCH BA LÔ LÊN VÀ ĐI -

Sau khi được báo chí rầm rộ về chuyến đi “ngông” của mình, Huyền bỗng trở nên nổi tiếng, nhiều nhà xuất bản đã tìm đến Huyền để đặt hàng em viết sách. “Xách ba lô trên vai và đi” đã ra đời đơn giản như thế. Nhưng để có được những trang viết, những sự kiện xuất hiện như trên sách thì không phải là điều đơn giản. Huyền nói: “Động lực khiến tôi lao vào viết ngay quyển sách này không gì khác ngoài việc tôi muốn truyền cảm hứng khám phá, phiêu lưu mạo hiểm đến những bạn trẻ, hãy mạnh dạn vác ba lô đến những vùng đất xa xôi mà bạn chưa một lần được đặt chân đến”. Sách được nhà xuất bản Văn Học phát hành vào cuối tháng 09/2012.

Vượt ra ngoài khuôn khổ câu chữ, nghệ thuật của một tác phẩm văn học, “Xách ba lô lên và đi” với phần một mang tên “Châu Á là nhà. Đừng khóc!” là cuốn du ký của một cô gái kỳ lạ. Tốt nghiệp trung học, không chọn vào đại học như bao bạn bè cùng lứa Huyền Chip sang Malaysia để làm những việc “phù hợp hơn với mình”. Rồi đột ngột, cô quyết định từ bỏ tất cả để thực hiện một hành trình không biết trước có thực hiện được hay không.


Với 700 USD trong túi, Huyền Chip đã đi tới 25 quốc gia trên thế giới, ngay cả những khu vực nguy hiểm như Kashmir, Palestine, Israel và Châu Phi xa xôi. Cô đã làm đủ nghề để kiếm sống từ hái hoa quả, làm việc trong sòng bạc, tổ chức sự kiện đến viết bài cho một trang web về công nghệ. Mất hai năm để đi và cũng mất ngần ấy thời gian Huyền Chip hoàn thành cuốn sách này.

Download:

http://yadi.sk/d/_rAH_JGbAhp2q


EmoticonEmoticon