Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

an ủi con gái thất tình

1. Tình yêu khi đến đẹp thế nào thì khi đi hãy nghĩ nó đẹp như thế. Đừng tự dằn vặt bản thân vì đã không thể làm nó đẹp như lúc đầu vì vạn vật đều có sự thay đổi.

2. Thay vì khóc lóc ỉ ôi khi tình yêu chấm hết thì hãy mỉm cười vì cuộc sống mới sẽ bắt đầu với bạn. Mỗi cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra.
3. Những vấp ngã trong tình yêu không có nghĩa là bạn thất bại. Bạn chỉ thật sự thất bại nếu không chịu đứng dậy và đi tiếp. Vết thương nào rồi cũng sẽ chai sạn và thôi không còn đau nữa.

4. Một khi tình yêu đã nói lời tạm biệt, thay vì cố gắng níu kéo hãy chấp nhận để tình yêu ra đi. Rồi thời gian sẽ mang một tình yêu mới đến lấp đầy khoảng trống trái tim ấy.
5. Khi tình yêu ra đi, đừng cúi đầu trong nỗi tuyệt vọng, hãy ngẩng lên và ngước nhìn trời cao để thấy được nơi mà trái tim của bạn đang được chữa lành.

6. Cuộc sống không có gì gọi là kết thúc. Tất cả chỉ là sự chuyển tiếp của cảm xúc. Hãy coi mối tình đã qua như là cơn gió thoảng, đã từng mát, đã từng khiến bạn thoải mái nhưng rồi bạn không đủ mạnh mẽ để níu cơn gió ấy lại. Rồi sẽ có cơn gió mới đến thổi mát tâm hồn bạn.
7. Cách tốt nhất để hàn vỡ những vết thương trong tim là thời gian và những người bạn. Đừng nghĩ đến việc trả thù người đã từng khiến tim bạn rung động. Nếu muốn vui một phút: hãy trả thù. Nếu muốn yên vui một đời: hãy tha thứ!
8. Yêu và ngừng yêu chỉ cách nhau một bước chân. Khi bạn mỏi mệt và không còn sức bước thêm dù chỉ là một bước thì hãy dừng lại. Đừng tự than trách bản thân đã không mạnh mẽ để bước tiếp, vì thật sự đôi chân kia đã quá mỏi mệt.

9. Hãy mỉm cười và nói với người ấy “em vẫn tốt, vẫn sống tốt ngay cả khi không có anh”, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thanh thản hơn.
10. Nếu bạn yêu một người nào đó nhưng người đó lại không yêu bạn, hãy tôn trọng điều đó vì bạn đã cố hết sức để gõ cửa trái tim kia, nhưng hãy nhẹ nhàng tìm cách từ bỏ. Đừng để bản thân phải đau khổ vì những tình cảm ích kỷ.


EmoticonEmoticon