Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

cach khoa bang excel

CÁCH ĐẶT MẬT KHẨU CHO FILE EXCEL
1. Microsoft Office Excel 2003
Bước 1: Mở file Excel bạn cần đặt mật khẩu chọn: (1)Tools và (2) Options
dat mat khau cho file excel
Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Options: Chọn vào thẻ Security
Nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào ô Password to Open. Sau đó nhấn nút OK.
Bước 3: Sau khi nhấn OK sẽ xuất hiện hộp thoại Confirm Password
- Bạn nhập lại mật khẩu một lần nữa để khẳng định Password mà bạn đã chọn rồi bấm OK để hoàn tất.
2. Microsoft Office Excel 2007
Bước 1: Mở file Excel bạn cần đặt mật khẩu : (1) Chọn Office Button, (2)Prepare và (3)Encrypt Document
Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Encrypt Document
(1) Nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào ô Password
(2) Nhấp OK.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Confirm Password
(1) Nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác nhận.
(2) Nhấp OK
3. Microsoft Office Excel 2010
Bước 1: Mở file excel bạn cần đặt mật khẩu chọn: (1)File, (2)Info, (3)Protect Workbook và (4)Encrypt with Password.
Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Options: Chọn vào thẻ Security
Nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào ô Password to Open. Sau đó nhấn nút OK.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Confirm Password
(1) Nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác nhận.
(2) Nhấp OK.
Các bạn thực hiện tương tự đối với Office 2013.

0 bình luận:

Đăng nhận xét