Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV THỊNH KHANG

Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV THỊNH KHANG là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Nước uống C+, bia Big Ken tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm .
Big Ken - Sản phẩm của Nhà máy bia Vinaken Bia lon Bigken là sản phẩm đỉnh cao chất lượng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bia tươi Đức chính hãng, mang thương hiệu BIG KEN BEER cho các Club beer, quán bar, nhà hàng, quán nhậu như: NH PHÚC AN KHANG, NH VƯỜN BIA, NH THE WHITE HOUSE, NH BIGMAN BEER … các đại lý bán sỉ và lẻ …
Nước uống C+ được SX bởi Công ty CP Nước giải khát Sen Việt Với đội ngũ cán bộ nghiên cứu khoa học xuất sắc thuộc Viện nghiên cứu rau quả - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Duy trì và phát triển thương hiệu Nước uống vận động C+ là Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng.
Hiện nay chúng tôi cần tìm NPP, Đại lý, khách sỉ tại khu vực Miền Tây, Miền Trung, Tây Nguyên. Rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả quý anh/chị!
Thông tin liên hệ: 0902.191.739 - 0978.57.3939 A Hải
Công ty TNHH Đầu Tư TM và DV THỊNH KHANG 160/5 Phan Huy Ích, P12, Gò Vấp, TP.HCM


EmoticonEmoticon