Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

CÔNG TY CP DU LỊCH – SỰ KIỆN STANDUP

CÔNG TY CP DU LỊCH – SỰ KIỆN STANDUP TUYỂN DỤNG
1/TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (01 Người)
Điều Kiện: Ứng cử viên có kinh ngiệm trong lĩnh vực du lịch từ 3 năm trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt, đã từng làm Sale, kỹ năng quản lý tốt, có nguồn khách trong lĩnh vực du lịch trong nước và nước ngoài, có khả năng lập kế hoach kinh doanh, tiếp thị sản phẩm tour, thiết kề chương trình, tính gia tour, phát triển thương hiệu công ty…. Mức lương theo thỏa thuận và năng lực. Được hưởng đấy đủ các chế độ BHXH.
2/ NHÂN VIÊN SALE: KHÁCH ĐOÀN – KHÁCH LẺ (08 Người)
Điều Kiện: Ứng cử viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch từ 2 – 3 năm trở lên, năng động, linh hoạt, sáng tạo, có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập. Có khả năng thiết kế chương trình tour, tính giá tour, tiệp thị chương trình và bán tour. Chăm sóc, tư vấn khách hàng chương trình tour. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và nguồn khách trong lĩnh vực trong nước, nước ngoài… Mức lương từ 5- 8 triệu, hoa hồng 20% - 25% lơi nhuận.
3/ NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH NỘI ĐỊA - OUTBOUND (02 Người)
Điều Kiện: Ứng cử viên có kinh ngiệm trong lĩnh vực tour Nội địa - Outbound từ 2 – 3 năm trở lên, năng động, có khả năng làm việc độc lập. có khả năng thiết kề chương trình tour, tính giá tour, tiếp thị chương trình và bán tour. Chăm sóc, làm việc, tư vấn khách các chương trình tour. Mức lương theo thỏa thuận và năng lực. Được hưởng đấy đủ các chế độ BHXH.
Ngoài ra được thường theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh, thưởng theo quí. Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.
ỨNG CỬ VIÊN QUAN TÂM VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ CV VÀ GHI RÕ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG THEO THÔNG TIN SAU: CTY CP DU LỊCH – SỰ KIỆN STANDUP
110 PHAN VĂN TRI, P2, Q 5 - ĐT: Ms TRANG: 0908.92.80.88
EMAIL: trang.cat@standup.com.vn / info@standup.com.vn
MONG NHẬN ĐƯỢC CV CỦA CÁC ỨNG VIÊN
TRÂN TRỌNG!


EmoticonEmoticon