Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Khch hng nĩi: Sản phẩm Valucandy giÁ cao

Tags

Tr lời TH 1: Dạ chị nói đúng, SP của Cty em gi tuy cĩ hơi cao hơn một số Sp khác, nhưng vì SP của Cty em chủ yếu được lm từ SỮA, cịn một số SP khc thì được lm từ ĐƯỜNG. M Sữa thì khc Đường đúng không chị ( khác về chất lượng , nên giá thành cũng khác  )
Ø  Ngy nay . Bên cạnh một số người khi đi mua hàng chỉ quan tâm đến giá cả , thì có rất nhiều NTD khi đi mua hàng luoân quan tâm đến chất lượng sản phẩm & khuynh hướng này ngày càng gia tăng . Vì vậy em tin rằng sản phẩm kẹo VALUCANDY – kẹo dinh dưỡng – kẹo làm từ sữa sẽ được nhiều người lựa chọn  . vì vậy em tin SP ny cửa hng mình sẽ bn rất tốt.
Ø  Hiện nay, Cty em đang tiếp tục quảng co trn tivi nn NTD sẽ biết đến kẹo Dinh Dưỡng Valucandy nhiều hơn & ra cửa hng chị thấy SP được trưng bày đẹp sẽ mua nhiều hơn, và doanh số cửa hng sẽ tăng rất nhiều. Chị yên tâm và đây số ĐT của em. Số ĐT của NPP v chị cần gì hy ĐT em nhe 
Ø   hơm nay buổi đầu chị bán thử . em khơng cĩ ý mời chị mua số lượng nhiều m em chỉ cĩ ý mời chị mua mỗi loại Que 04 Hũ & loại Bịch vin cũng vậy mỗi loại 08 bịch vin.
Em cám ơn chị rất nhiều



EmoticonEmoticon