Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

CÔNG TY TNHH SUPOR VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH SUPOR VIỆT NAM
90-92 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  (84-8) 3911 5186
 http://www.supor.com.vn/
Công ty TNHH SUPOR VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất đồ dung nhà bếp và đồ điện gia dụng. Công ty Supor chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dụng cụ nhà bếp và đồ điện gia dụng. Sản phẩm dụng cụ nhà bếp của Supor bao gồm các sản phẩm bằng hợp kim nhôm,inox và sắt…Các sản phẩm chính gồm có: nồi áp suất, chảo chiên chống dính, chảo xào, bộ nồi canh..vv…Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phấn đấu để nâng cao sự an toàn và các tính năng khác của nồi áp suất. Với sản lượng 25 triệu chiếc nồi áp suất hàng năm, công ty Supor xứng đáng được mệnh danh là “ Chuyên gia thế giới về chế tạo nồi áp suất”. Công ty SUPOR chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ có sự hài lòng của người tiêu dùng và khách hàng ,chúng tôi mới có thể phát triển được. SUPOR cũng đã thông qua hệ thống quản l‎‎‎ý chất lượng ISO 9002. Với nỗ lực và thái độ thực sự cầu thị, và bằng chính các sản phẩm chất lượng cao, SUPOR đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới.


EmoticonEmoticon