Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

CÔNG TY CỔ PHẦN HERA VIỆT NAM

cty cp hera vn: http://heravietnam.com.vn/
hiện tại bên mình đã có rất nhiều npp tại miền bắc và miền trung. đang cần tìm thêm npp tại yên bái, hòa bình, hà nội, quảng trị, sơn la, lai châu, điện biên..
VỐN 15 - 20 TRIỆU: LÃI 36 % . CHO NPP ĐỘC QUYỂN
GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
- nếu bạn chưa tin thì bạn có thể tham khảo 1 số tỉnh lân cận đang bán rất tốt hàng của cty mình như thường tín đông anh...nam định, hà nam, thái bình...thái nguyên phú thọ tuyên quang, vĩnh phúc,sơn tây,bắc ninh,bắc giang, hà giang,hải phòng, hải dương, thanh hóa, nghệ an, hà tĩnh, quảng bình, đắc lắc, quảng ninh, lào cai, ninh bình. Hưng yên, huế, đà nẵng, hà đông, hoàng mai...
có mấy mặt hàng cạnh tranh tốt với vác sản phẩm trên thị trường. có sản phẩm tẩy mốc quần áo là trên thị trường chưa có 1 cty nào làm ra mà chỉ bên mình với sản xuất được
tẩy toilet đang cạnh tranh trực tiếp với okey của thái lan,( công thức tự đánh tẩy vết bẩn, sân giếng nhà tắm...
tẩy mốc là hàng độc quyền, chưa có cty nào có sản phẩm này và đang bán rất tốt nhãn hàng này
tẩy màu đang cạnh tranh với AXO,
tẩy javel đang cạnh tranh với mỹ hảo - giá rẻ hơn so với mỹ hảo rất nhiều\
- về hỗ trợ thị trường thì bên mình có xe ô tô 1,25 tấn đi làm thị trường cùng với nhà phân phối
- hỗ trợ đổi trả hàng 100% cho npp, nếu sp lỗi do cty sản xuất
- hỗ trợ biển bảng quảng cáo cho npp
- hỗ trợ đồng phục nhân viên bán hàng
- nếu bạn quan tâm thì liên hệ trực tiếp với mình nhé:
Minh 0915 804 286


EmoticonEmoticon