Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Công Ty Cp Phân Bón Hữu Cơ Miền Trung

Tuyển dụng Công Nhân Sản Xuất Phân Bón
Thực hiện các công việc sản xuất phân bón theo dây chuyền máy móc và theo chỉ đạo của tổ trưởng và quản lý. Yêu cầu công việc Khỏe mạnh, chăm chỉ, trung thực Quyền lợi được hưởng Thu nhập theo sản lượng, trung bình 4tr - 4,5 tr/tháng
Ngoài ra, được hưởng thâm niên theo năm
Các chế độ thưởng lễ tết, thăm hỏi,...
Công nhân ở xa được hỗ trợ ăn ở tại công ty: Miễn phí chỗ ở, điện nước sinh hoạt; tiền ăn đươc hỗ trợ 70%, công ty chỉ tính 15.000 tiền ăn 3 bữa mỗi ngày.

Liên hệ
Công Ty Cp Phân Bón Hữu Cơ Miền Trung
Xuân Yên-Phú Lộc-Hậu Lộc-Thanh Hoá
Người liên hệ: Triệu Quốc Hưng
Điện thoại: 037 3500 413
Website: huucomientrung.com.vn
Nắm bắt định hướng của nền nông nghiệp và xu thế chung của thị trường, Công ty CP Phân Bón Hữu Cơ Miền Trung đã gia nhập vào thị trường nông nghiệp Việt Nam với việc sản xuất, kinh doanh các sản phẩm phân bón hữu cơ, hữu cơ vi sinh, phân chuồng hoai mục; dịch vụ liên kết xử lý chất thải chăn nuôi cho các trang trại và sản xuất nông sản hữu cơ, nông sản an toàn. Sản phẩm phân bón của công ty được sản xuất từ nguồn hữu cơ là phân chuồng được thu gom xử lý từ các trang trại chăn nuôi tập trung quy mô lớn, hàm lượng hữu cơ đặc biệt cao. Miền Trung tự hào là một trong những công ty đi đầu trong việc thay đổi tư duy làm nông nghiệp của người Việt Nam, hướng tới một nền nông nghiệp sạch, vì sức khỏe của người dân và tương lai lâu dài cho các thế hệ mai sau.


EmoticonEmoticon