Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Công ty Nicotex Nam Thái Dương

Tên công ty: Công ty cổ phần Nicotex Nam Thái Dương
Website công ty: www.namthaiduong.com
Số nhân viên: 25-99
Tên liên hệ: A. Tặng
Sơ lược: Công ty Nam Thái Dương ngày nay tiền thân là Xí nghiệp An Thái, là đơn vị đầu mối trực thuộc công ty Nicotex. Từ 10/6/2010 trở về trước địa điểm xí nghiệp đặt tại khu 550 Xã Bình Hòa – Thuận An – Bình Dương. Ngày 10/6/2010 xí nghiệp chuyển về khu công nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương với tên hiệu là xí nghiệp Nam Thái. Thực hiện chương trình tái cấu trúc giai đoạn hai của công ty Nicotex là cấu trúc các xí nghiệp thành viên trở thành công ty cổ phần hoạt động theo mô hình công ty mẹ công ty con, ngày 24/12/2010 xí nghiệp Nam Thái đã được nâng cấp chuyển thành công ty cổ phần Nicotex Nam Thái Dương. Công ty có nhiệm vụ chính là chuyên gia công pha chế sản xuất đóng gói các mặt hàng thuốc BVTV.
Sau khi chuyển về Nam Tân Uyên, công ty đã được đầu tư cơ bản về nhà xưởng kho tàng văn phòng làm việc khang trang hiện đại, máy móc thiết bị làm việc được đầu tư mới đồng bộ. Sau khi tiếp quản nhà xưởng mới, Ban Giám đốc công ty Nam Thái Dương đã nhanh chóng đầu tư mở rộng trên 200 m2 nhà kho, gara để xe CBCNV, lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho 01 phòng sản xuất thuốc bột nhằm giữ gìn sức khoẻ người lao động, máy phát điện 60 KVA đảm bảo sản xuất được thông suốt, từng bước hoàn thiện đầu tư hệ thống xử lý môi trường và cho đến nay đã đạt tiêu chuẩn Việt Nam, gấp rút đầu tư máy móc công nghệ ứng dụng trong sản xuất và quản lý… Chính vì những nguyên nhân trên, nên hiệu xuất công việc gia tăng, chất lượng sản phẩm và thu nhập bình quân của người lao động được nâng lên rõ rệt.
Năm 2014, công ty thuê thêm 3.59 ha đất đối diện văn phòng công ty để mở rộng sản xuất kinh doanh. Từng bước đầu tư máy móc thiết bị hiện đại hơn trong gia công đóng gói thuốc BVTV, mở rộng thêm ngành nghề sản xuất bao bì phục vụ trực tiếp cho hoạt động gia công đóng gói của công ty....
Lấy phương châm “Tất cả cho chất lượng, chất lượng cho tất cả ” cộng với tinh thần tự giác, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, luôn chủ động sáng tạo trong công việc được giao, cán bộ và nhân viên Nam Thái Dương kể từ sau tái cấu trúc đã có nhiều sáng kiến cải tiến từ công tác quản trị, điều hành, quản lý, cải tiến thiết bị máy móc tiết kiệm nhân lực và vật tư nguyên phụ liệu đạt hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, với cái tâm hướng thiện Ban giám đốc và đội ngũ cán bộ quản lý luôn quan niệm “Tâm an – vạn sự an”, đời sống cả về vật chất và tinh thần người lao động của Nam Thái Dương không ngừng được quan tâm mà điển hình là thu nhập của người lao động luôn năm sau cao hơn năm trước.
Với biên chế hiện nay của công ty khoảng 100 người, Nam Thái Dương không chỉ đủ đáp ứng nhu cầu hàng cho hệ thống Nicotex mà còn là đơn vị tiên phong nhận gia công sản xuất cho các đơn vị bên ngoài.
Cùng với sự phát triển của Nicotex nói chung, Nam Thái Dương cũng không ngừng hoàn thiện về mọi mặt. Với những đơn đặt hàng của các công ty trong hệ thống Nicotex và sự quan tâm của các bạn hàng bên ngoài, chúng ta có quyền tin tưởng rằng Nam Thái Dương sẽ là thương hiệu có uy tín không chỉ trong giới hạn địa lý của Bình Dương và trong ngành sản xuất thuốc BVTV, giống như trong câu hát: “Chỉ cần ghé một lần thăm; Nhiều lần muốn được về đây vui cùng; Nam Thái Dương!..... Nam Thái Dương!...... Thương hiệu ấy… đã được… dân tin dùng”./.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo tài chính
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Xác định làm việc lâu dài với công ty.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Ưu tiên Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. Công ty sẽ đào tạo thêm nếu nghiệp vụ còn yếu.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến , Gửi kèm File, Trực tiếp, Qua Email, Qua SĐT
Mô tả hồ sơ: Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ: congtang82@gmail.com
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Tên liên hệ: A. Tặng
Địa chỉ: Lô N6, đường D4-KCN Nam Tân Uyên, Phường Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Nguời liên hệ: Công ty cổ phần Nicotex Nam Thái Dương
Email liên hệ: congtang82@gmail.com
Điện thoại liên lạc: 0650.3563.425 - 0986.568.178


EmoticonEmoticon