Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

CÔNG TY TNHH IPP GLOBAL

CÔNG TY TNHH IPP GLOBAL TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM GÀ XÉ CAY PICHI
💥Với nhu cầu tiêu thụ cực kỳ lớn tại các tỉnh lượng khách hàng thường xuyên gọi về công ty yêu cầu giao hàng. Vì vậy chúng tôi muốn tìm các NPP có năng lực và tâm huyết với sản phẩm để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
💥 Công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa cho các NPP như cho nhân viên về mở rộng thị trường, quảng cáo, chuyển tất cả danh sách khách hàng về cho NPP quản lý.....
💥 Hiện nay công ty đang trực tiếp triển khai mạng lưới tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hoá và có Nhà Phân Phối tại 26 tỉnh thành trên toàn quốc.
💥 Đối tác của chúng tôi là những hệ thống siêu thị t Vinmart, Circle K, Family Mart, BS Mart, Kmart, Aeon..... Với việc hợp tác cùng các chuỗi cửa hàng tiện ích 24/24 này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm mà chúng tôi đưa đến tay người tiêu dùng.
➡ Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm.
-------------------------------------------------------------------------------
🚸 Văn Phòng Giao Dịch: 32 Đặng Tiến Đông, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
🚸 Địa chỉ: 28 Võ Văn Dũng, P. Ô chợ dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
🚸 Tổng Kho: Lô 11E6, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
☎ Hotline: 0423 23 24 25 - 0901 797 789 - 0962.731.170
📧 Email: info@ippglobal.vn
🌎 Website: ippglobal.vn


EmoticonEmoticon