Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM NAM VIỆT PHÁT

NƯỚC GIẢI KHÁT JOJONAVI : NƯỚC YẾN, NƯỚC DỪA, NHA ĐAM, TRAI CÂY HẠT É.
CẦN MỞ NHÀ PHÂN PHỐI CÁC KHU VỰC SAU :
TP HCM – CÁC TỈNH MIỀN TÂY – TÂY NINH, ĐẮC NÔNG, BÌNH PHƯỚC, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU, PHÚ YÊN, NHA TRANG, BÌNH ĐỊNH, QUẢNG NGÃI & QUẢNG NAM.MIỀN BẮC
Thay mặt thương hiệu JoJoNaVi rất cảm ơn Quý Khách hàng - người tiêu dùng trên toàn quốc đã đón nhận & ủng hộ rất nhiệt tình sản phẩm Nước Dừa Tươi nguyên chất JoJoNavi trong thời gian qua.
Mình cũng rất xin lỗi vì các sản phẩm mới ra chậm hơn kế hoạch dự kiến, rất mong số NPP đã và sắp hợp tác thông cảm chia sẻ với bên mình vấn đề này.
Rất mong tất cả Quý Khách Hàng trên toàn quốc vẫn luôn luôn ủng hộ & tin dùng các sp của JoJoNaVi trong thời gian tới.
Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để tiếp tục cho ra các sản mới lạ, chất lượng tốt mẫu mã đẹp để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.
Cuối tháng tới mình sẻ tung ra sản phẩm mới như sau :
1. Nước Yến Sào Ngân Nhĩ cao cấp : 250 ml x 6 lon/ Hộp x 5 hộp/ thùng, Yến khay 30 lon/thùng
2. Basil Seed ( Nước trái cây hạt é ) : 290 ml x 24 chai ( Mùi Dâu, Vải, Trái Cây, Kiwi, Việt Quất )
3. Nha Đam chanh dây & nha đam nguyên chất : Chai cao 350 ml x 24 chai/thùng.
4. Nước Dừa tươi nguyên chát 100%
Được cấp chứng nhận bởi các tổ chức : ISO 2200, HACCAP, FDA
Và đã xuất khẩu đi các nước : Châu Âu, Châu A, EU.
Hiên nay bên mình có nhu cầu mở NPP với các điều kiên sau :
1/ Đã có kinh nghiệm phân phối về mặt hàng NGK.
2/ Có nhân viên bán hàng tổng hợp & Xe tải giao hàng.
3/ Thiện chí hợp tác & nhiệt huyết với các sản phẩm mới.
4/Anh chị vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin đầy đủ về NPP của anh chị cho bên mình như sau : Tên NPP? SĐT? Nghành hàng đang phân phối.
Anh chị NPP quan tâm và thiện chí thật sự hợp tác, hãy liên hệ với bên Cty sớm để có Giá & Chính sách tốt nhất cho NPP.
Hotline : 08 69 00 6913 – 0939 3911 56
email : jojonavi.vietnam@gmail.com


EmoticonEmoticon