Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Công ty TNHH SCG Việt Nam

Nhân Viên Bảo Trì Cơ Khí
SCG hiện đang được coi là một tập đoàn kinh doanh, sản xuất hàng đầu trong khu vực ASEAN với nhiều nỗ lực thiết lập năng lực cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. SCG tiến hành các hoạt động kinh doanh của mình theo hướng phù hợp với các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp tốt và phát triển bền vững. Tập đoàn cam kết lâu dài trong việc phát triển tổ chức và nhân lực, tạo ra giá trị cao hơn cho tất cả các bên có liên quan. Ngoài ra, SCG còn cam kết đóng góp cho sự tiến bộ bền vững của các cộng đồng, nơi tập đoàn hoạt động.

SCG tin rằng các nỗ lực của mình, tại thời điểm các quốc gia ASEAN đang hướng tới việc thiết lập Cộng Đồng Kinh tế ASEAN (AEC), sẽ góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của khu vực và giúp tăng cường tính cạnh tranh. SCG cam kết mở rộng các hoạt động của mình trong khối ASEAN để tiếp tục xây dựng mạng lưới kinh doanh và đầu tư, đồng thời sẵn sàng đối mặt với các thách thức từ hội nhập kinh tế khu vực trong những năm tới đây.

SCG được thành lập vào năm 1913 theo sắc lệnh hoàng gia do Vua Rama VI ban hành với mục đích sản xuất xi măng – là vật liệu xây dựng chính cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, và đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của quốc gia lúc bấy giờ. Tập đoàn được chia ra thành năm ngành kinh doanh cốt lõi bao gồm: Công ty Hóa chất SCG (SCG Chemicals), Công ty sản xuất Giấy SCG (SCG Paper), Công ty Xi măng SCG (SCG Cement), Công ty Vật liệu xây dựng SCG (SCG Building Materials) và Công ty Phân phối Vật liệu Xây dựng và Vận tải SCG (SCG Distribution).
- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Vốn đầu tư nước ngoài
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
·       Chế tạo, cải tiến hay chỉnh sửa chi tiết cơ khí, đường ống, kết cấu, khung dầm và lắp tại công trường.
·       Hỗ trợ cấp trên về đặc tính kỹ thuật như sơn xanh, vẽ phác họa chi tiết hư hỏng hay mô tã phần cần thay thế để xác định kích thước và dung sai cho tiến hanh gia công lại, các bước gia công, dao cụ, vật liệu và máy gia công.
·       Tháo lắp chi tiết cơ khí và máy móc như là bơm, máy nghiền và những máy cho sản xuất giấy. Sử dụng pa lăng, cờ lê và dụng cụ cầm tay.
·       Thực hiện chất lượng công việc hàn theo Phương đứng, Phương ngang, mặt phẳng và vị trí hàn trên cao.
·       Lựa chọn đầu cắt, mỏ cắt, que hàn và bột hàn dựa vào tính chất mối hàn, độ dày vật liệu.
·       Phối hợp công việc với quản đốc sản xuất và các bộ phận dịch vụ khác như kỹ thuật điện, người kiểm tra đầu, người đo kiểm khi có xảy ra hỏng máy cơ khí.
·       Cân chỉnh và chạy thử bộ phận mới sửa ở điều kiện vận hanh để tìm ra đề xuất thiết kế giúp cải tiến hiệu suất máy hay những yếu tố khác.
·       Luôn theo dõi an toàn và nội quy công ty.
·       Bảo dưỡng khu vực làm việc và vùng phụ cận luôn sạch sẽ, gọn gang chỉnh tề.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 2 Nam.
- Thời gian làm việc: Theo ca
- Quyền lợi:
·       Tốt nghiệp cao đẳng các ngành: Kỹ thuật cơ khí, bảo dưỡng công nghiệp.
·       Điểm tốt nghiệp trung bình từ 6.1 trở lên
·       Làm việc theo ca 8 tiếng
·       Siêng năng, chịu khó
·       Chấp nhận nhân viên mới ra trường
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Cao đẳng
- Yêu cầu ngành nghề : Không yêu cầu ngành nghề
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh B
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác:
- Hồ sơ gồm: Nộp CV bằng tiếng Anh

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
D-6A-CN, Khu Công nghiệp Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bỉnh Dương, Thị trấn Mỹ Phước, Huyện Bến Cát, Bình Dương
Email: thanhle@scg.co.th
Điện thoại: 35269013


EmoticonEmoticon