Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods

Bên mình đang cần tuyển 01 Nhân viên theo dõi đơn hàng – ưu tiên nữ - làm buổi tối (từ 17h00 đến 21h00) 01 tuần off 01 ngày. Lương 3.5tr/tháng
***Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods – A27/12 Quốc lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM (cách bến xe Q.8 khoảng 100m)
***Công việc bạn cần làm:
- Nghe và trực điện thoại khách đặt hàng
- Ra phiếu xuất hàng và báo bộ phận giao hàng đi giao
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
***Yêu cầu nho nhỏ đối với bạn ấy như sau:
- Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên tốt nghiệp kế toán hoặc khối ngành kinh tế và biết phần mềm missa hoặc ansi là một lợi thế.
- Giọng dễ nghe, nhẹ nhàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo nhưng có kinh nghiệm thì càng tốt.
****Gắn bó lâu dài giúp mình nhé vì khi bạn vào bên mình sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Á nếu bạn làm 01 vài tháng rồi bận việc nghỉ thì tội mình ạ.
****Các bạn quan tâm gởi hồ sơ về bên mình qua: hcns@tanvietsin.com


EmoticonEmoticon