Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Chứng khoán SSI

Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) là tổ chức tài chính hàng đầu và uy tín nhất tại thị trường Việt nam, là công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất, và được niêm yết tại Sở giao dịch TP. HCM (HOSE). Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ hùng hậu, chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ vượt trội và luôn đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. SSI là công ty chứng khoán có mạng lưới hoạt động rộng nhất với 1 trụ sở chính, 8 chi nhánh, 4 phòng giao dịch tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang, Vũng Tàu.

SSI là định chế tài chính đầu tiên trên thị trường Việt nam cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm dịch vụ chứng khoán, dịch vụ ngân hàng đầu tư, dịch vụ quản lý quỹ, tự doanh, dịch vụ phân tích và tư vấn đầu tư. SSI không những thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước, mà còn của nhiều nhà đầu tư nước ngoài danh tiếng như DBJ, ANZ, Daiwa, JP Morgan, HSBC, Credit Suisse, Citigroup, Morgan Stanley, Deutsche Bank, KTMC, Templeton, Barclays, Wells Fargo, Fidelity, Bank Invest.

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống công nghệ thông tin trong ngành tài chính, SSI đã liên tục nâng cấp hệ thống của mình. SSI đã ra mắt nhiều dự án liên quan đến giao dịch trực tuyến, trung tâm dịch vụ khách hàng, SMS, và trang web của công ty với nhiều công cụ đầu tư tiện dụng. Chúng tôi cam kết đem lại sự an toàn, bảo mật, với tốc độ nhanh và nền công nghệ mới nhất.


Hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm dịch vụ chứng khoán, dịch vụ ngân hàng đầu tư, quản lý quỹ, đầu tư tự doanh, phân tích và tư vấn đầu tư.

DỊCH VỤ CHỨNG KHOÁN

Dịch vụ chứng khoán của SSI cung cấp đầy đủ các dịch vụ, từ mua bán cổ phiếu, trái phiếu, và các sản phẩm khác. SSI đã không ngừng cung cấp những cơ hội đầu tư đa dạng từ những cổ phiếu được niêm yết, IPO, M&A.

QUẢN LÝ QUỸ

SSI cung cấp các sản phẩm đầu tư bao gồm các quỹ đầu tư và quản lý danh mục đầu tư thông qua công ty quản lý quỹ SSI
  

DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ

SSI cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng bao gồm bảo lãnh phát hành, tư vấn về phương thức huy động vốn, cổ phần hóa, niêm yết và nhiều dịch vụ tư vấn khác, với năng lực chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và chiến lược của khách hàng

GIAO DỊCH VÀ ĐẦU TƯ TỰ DOANH

SSI góp phần thúc đẩy các giao dịch của khách hàng và thị trường thông qua hoạt động giao dịch tự doanh cũng như đầu tư vào các sản phẩm trái phiếu, cổ phiếu

PHÂN TÍCH VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ

Song song với các mảng kinh doanh chính, SSI còn cung cấp các sản phẩm nghiên cứu phân tích thông qua bộ phận Phân tích và Tư vấn đầu tư. Đây chính là các dịch vụ giá trị gia tăng cốt lõi phục vụ các khách hàng tổ chức và cá nhân của công ty, đồng thời là thành phần cấu thành gói dịch vụ của Dịch vụ Chứng khoán, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư và Quản lý Quỹ. Các báo cáo phân tích tập trung vào phân tích cơ bản cổ phiếu, phân tích kinh tế, và phân tích chiến lược đầu tư.


EmoticonEmoticon