Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và
doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc
phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu
tiền,…) hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh,
xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra
một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá
hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị các công việc “dẫn
dắt” đến mức lạc đường” lúc nào không biết, không định hướng rõ ràng mà
chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, mà càng đi lại càng lạc đường.
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/bvlpro/data111/VanLuong.Blogspot.Com_vinamilk_bai_quan_tri_chien_luoc.doc
Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011
Quản trị chiến lược Vinamilk
Tags
Bài viết liên quan
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon