Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và
doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc
phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán hàng, tìm kiếm khách hàng, giao hàng,thu
tiền,…) hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh,
xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra
một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá
hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị các công việc “dẫn
dắt” đến mức lạc đường” lúc nào không biết, không định hướng rõ ràng mà
chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, mà càng đi lại càng lạc đường.
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/bvlpro/data111/VanLuong.Blogspot.Com_vinamilk_bai_quan_tri_chien_luoc.doc
Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011
Quản trị chiến lược Vinamilk
Tags
Bài viết liên quan
- Michael Porter là Giáo sư của Đại học Harvard, Hoa Kỳ Năm 2005, Michael Porter đứng
- Đây là một số slide bài giàng môn hành vi tổ chức cho các bạn tải về . Chúc các bạn học t
- Trải qua ba năm phát triển, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (“Ngân hàng Tiên Phon
- Tài liệu này nhằm mục đích hỗ trợ cho những người muốn lập một bản kế hoạch kinh doanh (
- Các dạng bài tập kế toán quốc tế có đầy đủ trong đây. Down về làm nhé Download: https:/
- Vốn là điều kiện tiền đề cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung. Ở việt nam hiện
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon