Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Marketing kem sữa chua Vinamilk YAR



“Bạn là người trẻ, bạn năng động, bạn giỏi giang, bạn yêu tự do, bạn không thích khuôn mẫu, và bạn thích thành công theo cách của mình. Hãy làm bạn với tôi nhé, xin giới thiệu tôi là YAR”
YAR là kem, kem là một món ăn tuyệt vời không thể thiếu đối với các bạn trẻ đặc biệt là trong những ngày hè. Đời sống con người được nâng cao, nhu cầu thỏa mãn bản thân vì thế cũng được nâng lên đáng kể, kem giờ đây không phải chi là món ăn giải khát mát lạnh mà còn thơm ngon hơn với nhiều hương vị khác nhau, đa dạng hơn trong phong cách, phù hợp hơn với từng người  tiêu dùng. Hiện nay kem đa dạng với rất nhiều nhãn hiệu  như Celano, Monte Rosa, Wall’s…tất cả đều được các bạn trẻ chấp nhận và yêu mến vậy tại sao các bạn trẻ  lại không thử trải nghiệm cùng  YAR, một sản phẩm mới của Vinamilk. YAR  không chỉ là một cái tên mới mà còn là một sản phẩm mới so với bạn bè mình trong thế giới kem muôn màu sắc, một người bạn mới của giới trẻ đáp ứng được những gì mà các bạn trẻ cần. YAR hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc cách mạng mới trên thị trường kem.
Sau đây là những gì mà YAR  của Vinamilk đã nghiên cứu, chuẩn bị và cố gắng thực hiện để giành lấy ngôi vị được yêu thích nhất trong lòng người tiêu dùng.

Download:

https://sites.google.com/site/thuvienmarketing/home/VanLuong.Blogspot.Com_kemsuachua.doc


EmoticonEmoticon