Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Chiến lược Marketing cho tã giấy người lớn Caryn

caryn



Caryn là dòng sản phẩm về tã lót dành cho người lớn của công ty Diana .

Caryn ra đời nhằm mục đích mang lại tiện ích , đảm bảm vệ sinh với mức giá hợp lý cho người sử dụng .

Caryn được phân phối rộng rãi khắp cả nước gắn liền với nhiều hoạt động mang tính cộng đồng .

Diana còn tiến hành nhiều chiến lược Marketing để quảng bá hình ảnh về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình .


Năm 2008, Diana đã cho ra đời nhãn hàng tã giấy người lớn siêu thoáng khí đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - Caryn.
Cho người lớn mất khả năng kiểm soát hệ bài tiết, người gặp khó khăn trong việc vệ sinh như bệnh nhân sau mổ và phụ nữ sau sinh. Đảm bảo vệ sinh, tiện lợi cho cả người sử dụng và người chăm sóc.

Caryn không ngừng cải tiến nhằm tạo ra những sản phẩm đạt được chất lượng tối ưu với giá cả phải chăng.

Download:



EmoticonEmoticon