Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Quản trị Kinh doanh Dịch vụ Du lịch: Khách sạn Park Hyatt Saigon


Khách sạn Park Hyatt Saigon


Khách sạn park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam, được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộngTất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.
Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố trên Quảng trường Lam Sơn, có tầm nhìn Nhà hát thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km.
Khách sạn Park Hyatt Saigon là khách sạn 5 sao thuộc sở hữu của Công ty Grand Imperial Saigon, Việt Nam và đặt dưới sự điều hành của tập đoàn Hyatt International (Mỹ). Từ khách sạn đến chợ Bến Thành, Ủy ban nhân dân thành phố, bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà rất tiện lợi.

Ngày nay môi trường kinh doanh của tất cả các ngành nghề trong nền kinh tế nói chung và trong ngành kinh doanh nhà hàng - khách sạn nói riêng biến động không ngừng và ngày càng phức tạp. Đó là kết quả tất yếu của xu thế thị trường luôn phát triển và cạnh tranh gay gắt. Trong bối cảnh đó, khách sạn Park Hyatt không thể chủ quan với vị thế hiện có của mình là một trong những khách sạn có uy tín và chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy để tiếp tục giữ vững những gì mình đang có và nâng cao vị thế cạnh tranh so với đối thủ, khách sạn cần tập trung vào việc tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ của mình và chất lượng vẫn luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Đặt ra nhiều mục tiêu phát triển nhưng phải có nhưng chính sách và biện pháp khả thi để đạt được những mục tiêu đó. Để thực hiện được điều đó khách sạn Park Hyatt  phải năng động hơn, sáng tạo hơn trong công tác hoạch định và lựa chọn phương hướng hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế sắp tới của ngành cũng như của khách sạn. Qua quá trình tìm hiểu, phân tích hiện trạng môi trường cạnh tranh tại khách sạn Park Hyatt  đã cho tôi một sự hiểu biết sâu hơn về tình hình kinh doanh cũng như cách thức hoạt động của khách sạn. Từ đó tôi cũng nhận thấy được tầm quan trọng của việc đánh giá các yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài, đề ra các chiến lược kinh doanh và các giải pháp để thực hiện được những chiến lược đó. Với những đóng góp của đề tài này, tôi rất mong phần nào đóng góp cho khách sạn có được những phương hướng hoạt động hiệu quả và ngày càng phát triển.

Download:

http://www.box.com/s/10739a6dfaae00566e9e


EmoticonEmoticon