Mục tiêu đề tài:
Tăng độ nhận biết của thương hiệu sách 365 trong cộng
đồng mạng có thói quen sử dụng internet hàng ngày và có
thói quen mua sắm trên mạng
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
Hiện có gần 100 đơn vị bán sách trực tuyến
Cạnh tranh tương đối khốc liệt, các đơn vị đang chuyển
sang giai đoạn cạnh tranh về giá
Tạm chia ra làm 2 nhóm chính 1A, và 1B:
PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH NỘI TẠI SACH365.COM
Trang web chính : sach365.com
Bán hàng thông qua hệ thống cộng tác viên bán trực tiếp ở các trường đại học; hoặc tổ chức hội sách, gian hàng bán sách ở các
trường.
Thị phần bán online của Sach365.com vẫn còn khá khiêm tốn. Lượng khách không ổn định.
Giao diện website không bắt mắt, host chậm, chưa có nhiều điểm nhấn
Thanh toán thì hơn 90% vẫn là COD –Cash on demand. Ngoài ra có thể thanh toán bằng 2 ví điện tử Bảo Kim và Ngân Lượng.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar9999/VanLuong.BlogSpot.Com_Sach365.pdf
EmoticonEmoticon