Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

Phân tích những tác động của các tác nhân môi trường marketing đến sản phẩm trà Dr Thanh

dr thanh

Môi trường Marketing
Là những nhân tố và lực lượng bên ngoài tác động đến khả năng quản lý và tính hiệu quả, hợp lý của các hoạt động marketing trong việc nhận dạng, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng mục tiêu
Môi trường vĩ mô bao gồm các tác nhân xã hội lớn có những tác động ngoài tầm kiểm soát của doanh nghiệp
Môi trường vi mô bao gồm những tác nhân ở gần doanh nghiệp có những tác động trực tiếp và trong phạm vi kiểm soát của doanh nghiệp


Tập đoàn THP là đơn vị đầu tiên trong ngành Bia & Nước giải khát đạt chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 .
Tháng 10 năm 2006, Tập đoàn THP vinh dự đón nhận hai chứng nhận tích hợp ISO và HACCP đầy đủ trong lĩnh vực thực phẩm bao gồm :      -Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.      -Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 và Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. 



Trà dr thanh có sự kế thừa trong khâu thiết kế bao bì, chai nhựa PET, dây chuyền sản xuất và kênh phân phối từ các sản phẩm khác của THP mà điển hình là trà xanh 0 Độ .Trà dr Thanh được đóng chai trong những điều kiện sản xuất đặc biệt để giữ lại các chất bổ dưỡng, có lợi cho cơ thể. Chai PET để đựng trà xanh chịu được nhiệt độ cao vì phải chiết rót khi còn nóng. Ngay thời điểm ban đầu, Tân Hiệp Phát đã đầu tư riêng cho mình dây chuyền sản xuất chai PET này. 



Ảnh hưởng đến năng lực truyền thông, nghiên cứu và phân phối
Tân Hiệp Phát có hệ thống nhà phân phối(NPP) rộng khắp trên cả nước với 268 NPP cấp 1
Một sự lựa chọn đối tác kỹ càng và có chọn lọc. THP đã đầu tư ngay từ đầu với 2 tên tuổi lớn là: LBC ( phụ trách strategy design) và O&M ( Ogilvy & Mathe) (phụ trách communications) 


- LBC là một trong những công ty design hàng đầu trên thế giới, O&M là công ty quảng cáo hàng đầu thế giới có trụ sở tại bang Pennsylvania (Mỹ) tiền thân là công ty Hewitt, Ogilvy, Benson & Mather thành lập năm 1948 đến năm 1965 sáp nhập với công ty Mather & Crowther hình thành nên công ty Ogilvy & Mathe...

Download:






0 bình luận:

Đăng nhận xét