Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Chiến lược cạnh tranh giữa Mobifone và Viettel


mobifone viettel


Hiện nay thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà mạng với mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt, bởi vậy việc đưa ra chiến lược giá cho các nhà mạng là một vấn đề hết sức quan trọng.Việc đưa ra chiến lược về giá phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về chiến lược giá sau quá trình tìm hiểu thu thập tài liệu nhóm chúng tôi đã nghiên cứu về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông lớn là VIETTEL và MOBIFONE

Nội Dung Bài Tiểu Luận Gồm 3 Phần:

Phân 1:Tổng Quan Về Hai Nhà Mạng VIETTEL Và MOBIFONE

Phần 2:Phân Tích Các Yếu Tố Cạnh Tranh

Phần 3:Kết Luận

Nhằm hiểu rõ hơn về chiến lược cạnh tranh giá giữa hai nhà mạng viễn thông VIETTEL và  MOBIFONE chúng ta sẽ đi vào phân tích nội dung từng phần

PHẦN 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CẠNH TRANH

Bao gồm 5 ý chính:
Yếu tố cạnh tranh về giá cước
Yếu tố cạnh tranh về chất lưỡng dịch vu
Yếu tố cạnh tranh về sản phẩm bày bán
Yếu tố cạnh tranh về kênh phân phối
Yếu tố cạnh tranh về chăm sóc khách hang

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_MobifoneViettel.doc


EmoticonEmoticon