Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Mối quan hệ giữa giá và sản phẩm Omo


bot giat omo


A. ĐẶT VẤN ĐỀ 3
B. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN: 4
1.Giới thiệu về công ty Unilever Việt Nam: 4
2.Sản phẩm bột giặt OMO: 6
a. Định nghĩa: 6
b.Nhãn hiệu: 7
c.Đặc điểm nhận dạng: 7
d.Quá trình thâm nhập thị trường Việt Nam: 8
C. MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁ VÀ SẢN PHẨM. 10
I.Giá và các yếu tố cấu thành sản phẩm 10
1. Nguyên vật liệu: 10
2. Bao bì. 12
3. Đa dạng về khối lượng: 12
4. Chủng loại: 13
5. Công nghệ và cơ sở sản xuất: 13
II. Quan hệ giữa Giá và tính năng của sản phẩm. 15
III. Quan hệ giữa giá và thương hiệu. 19
IV. Quan hệ giữa giá và các chiến lược kinh doanh. 19
V.  KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU. 28
1. Miêu tả nội dung nghiên cứu 28
2. Kết quả nghiên cứu. 29
D. KẾT LUẬN 34
E. MẪU  KHẢO SÁT 36


ĐẶT VẤN ĐỀ
Với tốc độ kinh tế phát triển ngày càng cao, trên thị trường các ngành nghề cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Cũng như các ngành sản xuất khác, ngành sản xuất bột giặt cũng đang bị cuốn theo xu hướng chung của thị trường. Nhắc đến bột giặt thì bột giặt OMO cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều bột giặt khác như: Tide, Lix, Viso…
Các công ty sản xuất bột giặt tranh thủ tiến hành thay đổi và đa dạng hoá sản phẩm để thu hút khách hàng. Công ty Unilever cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm OMO khác nhau như: OMO đánh bật 99 vết bẩn cứng đầu, OMO năng lượng xanh… Liệu sự thay đổi đó khách hàng nghĩ như thế nào? Với nhiều đối thủ cạnh tranh như thế thì khách hàng còn tiếp tục sử dụng bột giăt OMO nữa không?
Cho nên những thông tin mà khách hàng cung cấp rất cần thiết cho việc hoàn thiện đề  tiểu luận của nhóm, vì họ chính là người trực tiếp sử dụng sản phẩm nên họ có thể đánh giá được sản phẩm một cách chính xác và đầy đủ. Nhận biết được điều đó, Nhóm rất muốn có được những thông tin về thái độ của người tiêu dùng bột giặt OMO.
Liệu công ty Unilever sản xuất bột giặt OMO có đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng chưa? Làm thế nào để công ty Unilever có thể giữ khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
Cùng với sự phát triển của thị trường cạnh tranh ngày càng cao thì sản phẩm như thế nào? giá của sản phẩm như thế nào mới có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng? Để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng,  hiểu được ý kiến đánh giá cũng như thái độ của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nhóm với mong muốn đóng góp cho công ty Unilever những thông tin về thái độ của người tiêu dùng bột giặt OMO nên đã làm một đề tài nhỏ là “Mối quan hệ giữa giá và bột giặt OMO” và mức độ hài lòng của sản phẩm này trên địa bàn Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_GiaOMO.doc


EmoticonEmoticon