Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Chiến lược kinh doanh quốc tế của KPMG


kpmg viet nam


1.1. Thông tin chung
Tên đầy đủ: KPMG International
Trụ sở chính: Burgemeester Rijnderslaan 20 - 1185 MC Amstelveen – Hà Lan.
Website: http://www.kpmg.com
Logo:
Khẩu hiệu: Think big
1.2. Lịch sử hình thành
Công ty được thành lập năm 1870 khi William Barclay Peat mở một tổ chức kế toán tại London.
Năm 1911 William Barclay Peat & Co. và Marwick Mitchell & Co. sáp nhập thành Peat Marwick Mitchell & Co, sau này được gọi là Peat Marwick.
Năm 1917 Piet Klynveld mở công ty kế toán tại Amsterdam. Sau đó được nhập với Kraayenhof thành Klynveld Kraayenhof & Co.
Năm 1979 Klynveld Kraayenhof & Co. (Hà Lan), Thomson McLintock (Hoa Kỳ, thành lập năm 1877) and Deutsche Treuhandgesellschaft (Đức) sáp nhập thành KMG (Klynveld Main Goerdeler) như một tổ chức nghề nghiệp phi chính phủ để tiến tới thành lập một công ty quốc tế trụ sở ở Châu Âu.
Năm 1987 KMG và Peat Marwick tham gia vào vụ đại hợp nhất đầu tiên trong ngành kế toán và tạo nên công ty gọi là KPMG.
KPMG là cụm từ viết tắt của các nhà sáng lập: “K” có nghĩa là do Piet Klynveld ; “P” có nghĩa là do William Barclay Peat; “M” bắt nguồn từ James Marwick ; “G” là do Tiến sỹ Reinhard Goerdeler, nhiều năm làm chủ tịch của KPMG, có công hợp nhất thành KPMG ngày nay
1.3. Ngành nghề kinh doanh
KPMG quốc tế là một mạng lưới toàn cầu bao gồm các công ty thành viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Thuế và Tư vấn. Các công ty thành viên hoạt động độc lập trong mạng lưới KPMG quốc tế. KPMG quốc tế không cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Không công ty thành viên nào có quyền buộc KPMG quốc tế với bên thứ 3 hoặc ngược lại, KPMG quốc tế cũng không có quyền buộc các công ty thành viên với bên thứ 3.

Download:

https://www.facebook.com/download/611487835593032/VanLuong.Blogspot.Com_KPMG.rar


EmoticonEmoticon